Rộ tin đồn Apple phát triển iPhone màn hình 4 inch

04/06/2015 19:28 GMT+7

(TNO) Thông tin về việc Apple đang phát triển một phiên bản iPhone hoàn toàn mới, có kiểu dáng giống iPhone 6 nhưng lại dùng màn hình 4 inch tiếp tục được khẳng định.

(TNO) Thông tin về việc Apple đang phát triển một phiên bản iPhone hoàn toàn mới, có kiểu dáng giống iPhone 6 nhưng lại dùng màn hình 4 inch tiếp tục được khẳng định, thông qua nguồn tin của hãng sản xuất màn hình AUO (Đài Loan).

Apple được cho là đang phát triển mẫu iPhone 6C với màn hình 4 inch - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, AUO một trong những hãng sản xuất màn hình lớn trên thế giới hiện nay được cho là đã nhận được cái "gật đầu" từ phía Apple, để trở thành đơn vị cung cấp màn hình 4 inch cho một thiết bị iPhone mới của Apple.

Thông qua thông tin vừa được chia sẻ từ phía AUO, giới phân tích lại càng có cơ sở tin rằng, Apple đang tiến hành phát triển một phiên bản iPhone mới có giá bán rẻ hơn, kế nhiệm dòng iPhone 5C hiện nay và rất có thể đó chính là mẫu máy iPhone 6C.

Hiện tại, thế hệ iPhone mới nhất của Apple đang là dòng sản phẩm iPhone 6 với kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6) và 5,5 inch (iPhone 6 Plus). Việc một thiết bị iPhone mới dùng màn hình 4 inch được cho là muốn nhắm vào đối tượng khách hàng tầm trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.