Rộ tin diễn viên hài Thu Trang mang bầu lần hai

Thành Long
Thành Long
15/03/2019 20:02 GMT+7

Hình ảnh Thu Trang chụp cùng ông xã Tiến Luật với vòng hai to bất thường khiến nữ diễn viên nhận không ít hoài nghi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Luật đăng tải hình ảnh chụp cùng Thu Trang kèm theo dòng trạng thái: “Thu Trang, anh đẹp không”. Trong ảnh, cả hai diện trang phục sang trọng, tạo dáng tình tứ cùng nhau. Lập tức hình ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc của bộ đôi diễn viên Chí Phèo ngoại truyện. Tuy nhiên một bộ phận người hâm mộ tinh ý nhận ra vòng hai to bất thường của bà xã Tiến Luật, đặt hoài nghi việc cô mang bầu em bé thứ hai.
Thậm chí, diễn viên hài Lê Giang còn để lại bình luận: “Ai chụp tấm này vậy. Tiến Luật đẹp, bé Trang nhìn giống có bầu quá nhé, không chịu”. Đáp lại nghi vấn của đàn chị, Tiến Luật chỉ cười chứ không chia sẻ gì thêm. Điều này khiến dư luận thêm phần đồn đoán chuyện gia đình sắp chào đón thêm thành viên mới. “Hình này nhìn chị Thu Trang như có bầu. Chúc mừng chị và gia đình”, một khán giả hào hứng.
Bức ảnh được Tiến Luật đăng tải khiến nhiều người hoài nghi chuyện Thu Trang mang bầu lần hai Ảnh: FBNV
Ngay sau khi thông tin được lan truyền, Tiến Luật bất ngờ đăng tải lại hình ảnh trên Instagram với dòng trạng thái: “Sắp có thành viên mới” khiến người hâm mộ được phen xôn xao. Về phần mình, Thu Trang viết: “Trời ơi, tui chết”. Đáp lại chia sẻ của cô, một khán giả động viên: “Cũng có thể do chị ăn nhiều nên có bụng thôi. Giờ diễn viên ai cũng bị như vậy, giống như chị Hari Won hồi trước cũng từng gặp phải tình huống này”. Liên hệ với Thu Trang, nữ diễn viên phủ nhận thông tin có bầu như nhiều người đồn đoán. “Sự thật không phải như vậy. Do lúc chụp ảnh gió làm bay chiếc váy thôi”, cô giải thích.
Trước đó, đoạn clip Thu Trang - Tiến Luật tranh cãi gay gắt nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Ảnh: Chụp màn hình
Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11.1.2011 và có một bé trai là Andy. Kể từ khi "về chung một nhà", bộ đôi diễn viên luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án nghệ thuật. Đến tháng 8.2018, cả hai vướng tin đồn rạn nứt khi đoạn clip tranh cãi được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Trong đoạn clip, khán giả có thể nghe thấy Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau rất lớn. Thậm chí, khi Tiến Luật hỏi “sao em làm được mà anh không làm được”, Thu Trang hét lớn vào mặt ông xã: “Im đi, đừng nói nữa, nhức đầu”.
Sau đó, Thu Trang lên tiếng phủ nhận thông tin hai vợ chồng cãi nhau. Cô cho biết: “Đoạn clip này là lúc tôi với anh Luật đang tập luyện để quay một clip viral cho nhãn hàng. Không biết ai quay lén clip này quăng lên mạng chứ mối quan hệ cả hai vẫn bình thường”. Phía quản lý Tiến Luật cũng xác nhận thông tin Thu Trang chia sẻ là sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.