Rộ tin Adele tổ chức lễ cưới tại Anh

03/01/2017 15:05 GMT+7

Giọng ca nổi tiếng nước Anh được cho là sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 năm nay sau 5 năm yêu nhau và có một cậu con trai chung với doanh nhân thành đạt Simon Konecki.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ trang Sunday People cho biết đám cưới bí mật của “họa mi nước Anh” Adele và bạn trai doanh nhân Simon Konecki sẽ được diễn ra vào tháng 3 tới tại quê hương của cả hai.
Thực chất, cặp đôi dự định tổ chức ngày trọng đại này vào đúng dịp lễ Giáng sinh, ngay sau khi Simon cầu hôn Adele vào tháng 10 nhưng vì thời gian quá gấp gáp và họ hàng của cả hai bên không thể di chuyển từ Anh sang Mỹ nên họ quyết định dời ngày cưới sang năm sau.
“Adele và Simon đều là mẫu người của gia đình. Cả hai đều muốn ở gần những người thân vào một ngày ý nghĩa như vậy nên họ đã hoãn đám cưới”, nguồn tin thân cận của cả hai cho biết.
“Hôn lễ chắc chắn đã được lên kế hoạch nhưng thời gian và địa điểm cụ thể vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, rất có thể cả hai sẽ tổ chức tại vùng East Sussex, nơi Simon Konecki lớn lên”, người này bật mí thêm.
Nhưng bức ảnh hiếm hoi của Adele và con trai Ảnh: Chụp màn hình E! News
Thông tin nữ ca sĩ đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới đã rộ lên từ tuần trước khi cánh săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc cô đi dạo trên đường phố Los Angeles, bang California, Mỹ với chiếc nhẫn trên ngón áp út.
Adele và vị hôn thê, doanh nhân 43 tuổi Simon Konecki hẹn hò từ năm 2011 qua sự mai mối của “hoàng tử tình ca” Ed Sheeran. Tháng 10.2012, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Angelo James Konecki. Hiện cả hai đang sinh sống tại biệt thự trị giá 6 triệu USD ở Beverly Hills, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.