Rò rỉ hình ảnh LG G5 trước giờ công bố

21/02/2016 09:40 GMT+7

Những hình ảnh được cho là của LG G5 vỏ kim loại đã xuất hiện ngay trước ngày ra mắt (dự kiến là ngày 21.2), theo PhoneArena.

Những hình ảnh được cho là của LG G5 vỏ kim loại đã xuất hiện ngay trước ngày ra mắt (dự kiến là ngày 21.2), theo PhoneArena.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của LG G5 - Ảnh: PhoneArenaHình ảnh rò rỉ được cho là của LG G5 - Ảnh: PhoneArena
Các hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản @evleaks tiết lộ mặt phía trước, phía sau và hai bên của LG G5. Mọi thứ khá giống như những hình ảnh bị rò rỉ trước đó liên quan đến sản phẩm, bao gồm nút âm lượng ở bên cạnh và camera kép ở phía sau kết hợp với máy quét dấu vân tay, trong khi mặt trước của máy là logo LG, máy ảnh, loa với lưới bảo vệ và một số cảm biến.
Bên cạnh đó là một thiết kế khá khác mà ở đây LG G5 sẽ mang lại rất nhiều cải tiến so với G4, bao gồm chế độ màn hình Always On, chip Snapdragon 820 mới nhất từ Qualcomm, âm thanh Bang & Olufsen cải tiến, RAM 4 GB và cổng kết nối USB Type-C.
Có thể hình ảnh biến thể màu xám/bạc của G5 thực sự không phải đẹp nhất để thu hút người mua, nhưng dù sao nó cũng giúp cho người dùng mơ mộng về một sự cải tiến có trên sản phẩm của hãng, đặc biệt khi những màu sắc khác chưa được đưa ra.
Theo lịch trình của LG thì hãng sẽ ra mắt LG G5 vào ngày 21.2 trước khi tung ra một loạt thiết bị khác như X Cam, X Screen, Stylus 2 và K8 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2016 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha bắt đầu từ 22.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.