Rò rỉ hình ảnh Google Pixel 2 XL mới

03/10/2017 12:45 GMT+7

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Pixel 2 XL mà Google dự kiến ra mắt vào đêm mai (4.10).

Theo Neowin, Google sẽ tổ chức sự kiện lớn vào ngày 4.10 để ra mắt một số sản phẩm mới, có thể bao gồm cả Pixelbook và Home Mini, tuy nhiên điểm nhấn sáng giá nhất chính là bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL. Mặc dù chi tiết về sản phẩm vẫn còn là điều bí ẩn nhưng Evan Blass đã đăng tải hình ảnh được cho là thiết kế có trên chiếc điện thoại Pixel 2 XL cao cấp nhất.
Hình ảnh đăng tải cho thấy Pixel 2 XL khi đi kèm vỏ bảo vệ và lúc không có vỏ bảo vệ. Bên cạnh đó mọi người cũng có thể nhìn thấy khung máy khá mỏng, camera trước kèm loa. Đặc biệt hơn nữa, có vẻ như Google đang làm mới trình Launcher có trên phiên bản Android 8.0 Oreo mà hãng sắp phát hành đến người tiêu dùng.
Trình Launcher mới trên Android 8.0 cung cấp thông tin thời tiết và cả thanh tìm kiếm của Google, trong đó thanh tìm kiếm được đặt ở bên dưới các biểu tượng cố định phía cuối giao diện. Sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ giúp người dùng giữ ngón tay cái của mình dễ dàng tiếp cận hơn. Chi tiết thời tiết và widget lịch được đặt ở phía trên. Vì chỉ có hình ảnh nên không rõ liệu các widget này có thể được sửa đổi hay xóa bỏ hay không.
Mặc dù một số tin đồn cho biết Google có thể ra mắt một phiên bản Pixel đặc biệt để đối đầu với iPhone X mà Apple vừa giới thiệu cùng loạt iPhone 8 nhưng điều này được cho là khó có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.