TNO

Rihanna và Leonardo DiCaprio đang hẹn hò?

14/01/2015 18:30 GMT+7

(iHay) Cặp sao có những cử chỉ tình tứ tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nhà thiết kế Nikki Erwin.

(iHay) 'Nghi án' yêu đương giữa Rihanna và Leonardo DiCaprio đang là chủ đề gây xôn xao làng giải trí khi có người nhìn thấy cả hai có những cử chỉ tình tứ tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nhà thiết kế Nikki Erwin.

>> Brad Pitt hài hước chế giễu Rihanna ngay trên sân khấu
>> Rihanna, Sandra Bullock gợi cảm nhận giải Guys Choice Awards 2014

Rihanna và Leonardo DiCaprio hôn nhau tại tiệc Playboy
Nhiều fan nhận xét rằng nếu Rihanna và Leonardo DiCaprio yêu nhau, ở Hollywood không có gì là không thể - Ảnh: AFP

Rihanna, 26 tuổi, và Leonardo DiCaprio, 40 tuổi, được nhìn thấy hôn nhau say đắm trong một buổi tiệc diễn ra tại biệt thự Playboy cuối tuần qua, Daily Mail đưa tin.

Một nguồn tin cho biết cặp đôi quấn quít không rời và chỉ tách ra vài phút khi Rihanna trình bày ca khúc Pour It Up. Trong kỳ nghỉ năm mới vừa qua, cặp đôi này đã cùng nhau tiệc tùng tại La Plage Club (Caribbean) cũng như có khoảng thời gian vui vẻ trong các bữa tiệc VIP tổ chức tại căn biệt thự của một người bạn chung.

Theo Mirror, Leo từng là khách mời tại bữa tiệc Halloween của Rihanna vào năm 2012. Họ sau đó thân thiết khi cùng tham dự bữa tiệc của Rihanna hậu Met Gala, và gặp gỡ trong một câu lạc bộ đêm cùng với Katy Perry.

Tháng 8.2014, Rihanna đã thổ lộ với tạp chí Elle rằng những phát ngôn của Leonardo DiCaprio là nguồn cảm hứng cho mình. Siêu mẫu Bar Refaeli, người yêu cũ của ngôi sao Titanic, mới đây cũng khen "cặp đôi tin đồn" này khá hợp. "Tôi nghĩ rằng Rihanna là cô gái tuyệt vời", Refaeli cho biết. 

Leonardo DiCaprio trước đây đã quen khá nhiều chân dài của Victoria's Secret như Naomi Campbell, Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton, Toni Garrn... cùng những minh tinh như Clare Danes, Demi Moore, Blake Lively… Nếu thật sự hẹn hò với Rihanna, đây sẽ là mối tình với nữ ca sĩ đình đám nhất của 'gã đào hoa' Hollywood.

Rihanna trước đó cũng đã hẹn hò với ca sĩ lắm tai tiếng Chris Brown, 25 tuổi, rapper người Canada Drake, 28 tuổi, và cầu thủ bóng chày Matt Kemp, 30 tuổi.

Nguyễn Thủy

>> Đổi đời nhờ giống Rihanna
>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện
>> Chris Brown khẳng định vẫn 'kết nối sâu sắc' với Rihanna
>> Chồng cũ Gwyneth Paltrow ‘cầu xin’ được viết nhạc cho Rihanna
>> Rihanna muốn mua câu lạc bộ bóng đá Anh
>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.