Rihanna cho tải miễn phí album mới

31/01/2016 11:20 GMT+7

Sau khi album ANTI bị rò rỉ trên mạng, nữ ca sĩ bốc lửa Rihanna bất ngờ quyết định tặng toàn bộ album này cho người hâm mộ, Vanity Fair đưa tin.

Sau khi album ANTI bị rò rỉ trên mạng, nữ ca sĩ bốc lửa Rihanna bất ngờ quyết định tặng toàn bộ album này cho người hâm mộ, Vanity Fair đưa tin.

Rihanna hào phóng tặng toàn bộ album mới ra mắt - Ảnh: ReutersRihanna hào phóng tặng toàn bộ album mới ra mắt - Ảnh: Reuters
Ngày 27.1, Rihanna ra mắt ca khúc Work hợp tác với rapper Drake. Đây là ca khúc nằm trong album mới nhất của cô mang tên ANTI có kế hoạch phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, sau đó không lâu, toàn bộ album này đã xuất hiện trên trang web nghe nhạc trực tuyến Tidal của rapper nổi tiếng Jay Z. Mặc dù các nhà quản lý đã gỡ xuống chỉ sau vài phút bị rò rỉ nhưng nhiều người đã may mắn sở hữu các bài hát mới nhất của Rihanna.
Trước vụ việc bất ngờ này, nữ ca sĩ người Barbados đã quyết định phát hành miễn phí album này trên trang nghe nhạc trực tuyến Tidal. Người nghe có thể vào trang này để tải miễn phí toàn bộ album trong thời hạn 60 ngày.
Với 1,4 triệu lượt tải về chỉ trong vòng 15 giờ phát hành, ANTI chính thức trở thành album phòng thu thứ 7 của Rihanna đạt đĩa bạch kim, sau A girl like me (2006), Good girl gone bad (2007), Good girl gone bad: Reloaded (2008), Rated R (2009), Loud (2010), Talk that talk (2011) và mới đây nhất là Unapologetic (2012).
ANTI là dự án hợp tác của nữ ca sĩ Rihanna và ông trùm công nghệ Samsung với kinh phí sản xuất lên tới 25 triệu USD. Album này từng được lên kế hoạch phát hành vào tháng 6 năm ngoái nhưng Rihanna đã trì hoãn tới tận bây giờ với lý do muốn nó ra mắt một cách hoàn hảo nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.