Rạn da vùng ngực, dùng dầu dừa hết không?

Hỏi : Tôi có nghe nhiều người bảo dùng dầu dừa vết rạn da vùng ngực sẽ hết, nhưng một số người lại nói không hiệu quả. Vậy theo các chuyên gia thì dầu dừa có giúp trị rạn da được hay là không? (Quế Vân -Hà Nội)

Hỏi: Tôi có nghe nhiều người bảo dùng dầu dừa vết rạn da vùng ngực sẽ hết, nhưng một số người lại nói không hiệu quả. Vậy theo các chuyên gia thì dầu dừa có giúp trị rạn da được hay là không? (Quế Vân -Hà Nội)

Đáp:
Bạn Quế Vân thân mến, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục Làm đẹp. Đối với câu hỏi của bạn về việc dầu dừa có giúp trị rạn da được hay là không, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Rạn da vùng ngực, dùng dầu dừa hết không?
Rạn da vùng ngực, dùng dầu dừa hết không?

Rạn da vùng ngực là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh con. Nguyên nhân là vì trong thời gian mang thai và cho con bú, kích cỡ của bầu ngực tăng lên quá nhanh khiến làn da yếu ớt và mỏng manh ở vùng ngực không kịp thích nghi, dẫn đến các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn da. Vết rạn da ban đầu thường có màu hồng hoặc đỏ và theo thời gian sẽ chuyển sang màu trắng đục, sáng hơn màu da thông thường.
Tuy không gây bất kỳ nguy hiểm nào đến sức khỏe, song những vết rạn loang lổ lại khiến cho đôi gò bồng đảo trở nên xấu xí, kém hấp dẫn. Chưa kể, rạn da xuất hiện còn kèm theo hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ và chùng nhão rất mất thẩm mỹ. Do đó, người bị rạn thường có tâm lý mặc cảm, tự ti vào ngoại hình của mình và ngại gần gũi chồng, luôn sợ chồng chê bai.
Sử dụng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu, dầu mè… là những mẹo dân gian được lưu truyền rộng rãi, có ưu điểm an toàn cao, giá thành rẻ và dễ kiếm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp với người muốn ngăn ngừa rạn da và trường hợp bị mới bị rạn. Đồng thời, bạn phải kiên trì áp dụng lâu dài mới có hiệu quả. Bởi vì, hầu hết chúng đều chứa vitamin E và axit béo, giúp cải thiện sắc tố, dưỡng ẩm và tăng cường độ săn chắc trên bề mặt, chứ không tác động sâu vào bên trong.
Đối với vết rạn da lâu trên 6 tháng thì tinh dầu dừa hoàn toàn không mang lại hiệu quả điều trị, ngoài việc giúp da mịn màng và sáng lên hơn. Để trị rạn da hiệu quả và nhanh chóng bạn chúng tôi khuyên bạn hãy dùng kem trị rạn và thực hiện càng sớm càng tốt. Kem trị rạn vừa giúp bạn sớm thoát khỏi những vết loang lổ xấu xí nhờ tác động sâu vào bên trong cấu trúc da, vừa chống chảy xệ, chùng nhão.
Tuy nhiên, bạn chỉ dùng kem trị rạn khi đã ngưng cho con bú nhằm đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn các sản phẩm có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên, đã được cơ quan y tế kiểm định và chứng nhận an toàn
Bạn có thể tham khảo kem trị rạn da White Label của Nhật Bản – đây là một sản phẩm chúng tôi thấy là khá tốt hiện nay, được người dùng đánh giá rất cao, an toàn, hiệu quả nhanh chóng và từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay chưa nhận phản hồi nào về hiện tượng kích ứng, dị ứng.
Kem chữa rạn da White Label
Kem chữa rạn da White Label

Là một trong số các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Label đến từ Nhật Bản, kem trị rạn da White Label bào chế dựa theo công thức độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp cùng công nghệ sản xuất tối tân và thành phần nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.
Kem chữa rạn da White Label nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin, phục hồi tế bào da tổn thương, đánh bay sắc tố thâm sạm, … mang lại làn da mịn màng, không còn dấu vết của những vết rạn cứng đầu. Bên cạnh đó, kem trị rạn da White Label cũng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa rạn da.
Nhờ thành phần từ thiên nhiên, nên kem trị rạn da White Label lành tính, an toàn, phù hợp với nhiều loại da, thẩm thấu nhanh chóng khi sử dụng, không bết dính hay nhờn rít.

Chúc bạn sớm hết rạn da và lấy lại sự tự tin về ngoại hình của mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.