Ra mắt lon sleek-can cao cấp, trà mật ong BONCHA 'tạo sóng' dịp cuối năm

17/11/2021 08:00 GMT+7

Mới đây, trà mật ong BONCHA chính thức “trình làng” phiên bản lon sleek-can cực chất, nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Trà mật ong BONCHA vốn là thức uống ưa thích của giới trẻ nhờ vị ngon thanh mát cuộn trào cùng những trải nghiệm giải khát thú vị, mới mẻ. Bên cạnh phiên bản đóng chai quen thuộc, BONCHA tiếp tục “tạo sóng” khi tung ra thị trường lon sleek-can thời thượng và đẳng cấp.

BONCHA “tạo sóng” thị trường cuối năm với phiên bản trà mật ong lon sleek-can cao cấp

Chưa bao giờ ngành trà uống liền lại mang một “làn gió” mới lạ và độc đáo đến thế khi BONCHA tiên phong, sáng tạo và cho ra mắt trà lon sleek-can cao cấp, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm uống trà thời thượng, khác biệt, tốt cho sức khỏe. Với dạng lon sleek-can cao cấp này, vị ngon của trà mật ong sẽ được giữ tối đa, bảo đảm giữ trọn vẹn hương vị thanh mát cuộn trào.

Với vẻ ngoài thời thượng, BONCHA tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự đẳng cấp. Phiên bản đóng chai vốn đã rất được lòng người tiêu dùng, thì đến phiên bản mới này thậm chí còn khiến mọi người phải trầm trồ hơn nữa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ bị hút mắt vào thiết kế ấn tượng với màu vàng nổi bật, kết hợp với các màu sắc đặc trưng cho từng hương vị. Chất liệu kim loại của phiên bản lon khiến "lớp áo" BONCHA trở nên bóng bẩy, thêm kiểu dáng sleek-can thon gọn, tinh tế tạo cho sản phẩm một ngoại hình cao cấp và đẹp mắt.

Bao bì ấn tượng cùng Sleek-can thời thượng hứa hẹn chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng

Phiên bản trà mật ong BONCHA lon sleek-can cao cấp mang đến trải nghiệm tiện lợi khi sử dụng bởi thiết kế bao bì ấn tượng, trong một lốc sản phẩm sẽ có sáu lon sleek-can. Với dạng lốc nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể đón nhận những cơn sóng thanh mát cuộn trào sảng khoái trong những chuyến đi, giúp bạn nâng cao trải nghiệm thời thượng.

So với phiên bản đóng chai, sản phẩm vẫn giữ đúng tinh thần BONCHA cùng ba hương vị trà mật ong hấp dẫn gồm chanh, tắc và việt quất. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, tươi mới làm nên từ trà xanh nguyên lá kết hợp cùng mật ong nguyên chất và nước ép trái cây đặc trưng chỉ có ở BONCHA. Trà mật ong BONCHA vị chanh thanh mát, vị tắc thơm dịu và vị việt quất chua chua ngọt ngọt. Chất lượng của trà mật ong BONCHA lon sleek-can vẫn được bảo đảm nghiêm ngặt qua dây chuyền sản xuất của Uniben, nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trà mật ong BONCHA đa dạng hương vị độc lạ với thiết kế tiên phong sáng tạo

Ra mắt phiên bản lon sleek-can vào cuối năm khi nhiều dịp lễ tết cận kề, trà mật ong BONCHA sẽ trở thành món quà tặng sang trọng và ý nghĩa. Vào những dịp đặc biệt như lễ tết truyền thống, thưởng thức trà ngon là một hoạt động không thể thiếu. Không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe, trà mật ong BONCHA lon sleek-can sẽ khiến trải nghiệm uống trà trở nên mới mẻ và thời thượng hơn hẳn. Chắc hẳn không ai là nỡ lòng chối từ món quà mang trọn tâm ý mà lại đẳng cấp đến vậy.

Có thể thấy rằng, BONCHA đã nỗ lực không ngừng thay đổi và cải tiến nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng. Từ một món đồ uống giản dị như trà mật ong, BONCHA đem lại sự sáng tạo không ngờ để vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon, giá trị cho sức khỏe, vừa “cuộn sóng” tinh thần mới mẻ, hiện đại. Chưa bao giờ một món đồ uống truyền thống lại trở nên thời thượng và cao cấp đến thế. Uống trà mật ong trong lon sleek-can chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và khó quên với tất cả.

Màn ra mắt phiên bản mới cực chất này đảm bảo sẽ giúp BONCHA “tạo sóng” dịp cuối năm sắp tới đây, và ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, cá tính. Hãy cùng BONCHA lon sleek-can đón nhận cơn sóng thanh mát cuộn trào đầy hứng khởi và trải nghiệm uống trà theo cách thời thượng, chưa từng có.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.