Ra mắt hệ thống điều khiển thông minh MPE Smart Control

20/12/2018 14:57 GMT+7

Ngày 19.12 tại TP.HCM, Công ty điện Mạnh Phương (MPE) đã tổ chức buổi hội thảo công nghệ với chuyên đề “MPE Smart Control - Hệ thống điều khiển thông minh”.

Buổi hội thảo được tổ chức với sự tham gia của các giảng viên đến từ Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và hơn 300 kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu xây dựng.
MPE Smart Control là hệ thống điều khiển thông minh đa chức năng, đa phương tiện, có thể điều khiển mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi và là hệ thống quản lý năng lượng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Phạm vi ứng dụng MPE Smart Control: nhà, văn phòng, nhà máy, trung tâm thương mại, khu vực công cộng,…
Mục tiêu của MPE không chỉ là đưa ra giải pháp điều khiển thông minh cho mọi công trình, tối ưu hóa việc điều khiển các thiết bị, sử dụng hiệu quả, bền vững các nguồn năng lượng mà còn thông qua hội thảo để các chuyên gia trong ngành, các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu xây dựng, các đại lý kinh doanh thiết bị điện có cơ hội cùng nhau trao đổi, thảo luận các giải pháp để ứng dụng hệ thống Smart Control vào đời sống, trực tiếp phục vụ người dân và xã hội.
Tối cùng ngày, Công ty TNHH điện Mạnh Phương (MPE) cũng đã tổ chức đêm hội tri ân khách hàng, đại lý… với tổng giải thưởng và quà tặng lên đến 15 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.