'Quỳnh búp bê' gây tranh cãi với cảnh dàn xếp cưỡng hiếp

Thành Long
Thành Long
10/11/2018 18:47 GMT+7

Đoạn trailer tập 25 của phim Quỳnh búp bê nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về phân cảnh dàn xếp cưỡng hiếp Đào của My Sói.

Đoạn trailer kéo dài 1 phút 20 giây hé lộ những diễn biến tiếp theo liên quan đến nhân vật Đào. Theo đó, Quỳnh (Phương Oanh) đã có cuộc gặp gỡ Đào (Quỳnh Kool) và yêu cầu cô không nên tiếp tục mối quan hệ với Kiên (Mạnh Quân) bởi đó là người yêu của My Sói. Vì không nghe lời và liên tục thóa mạ Quỳnh nên Đào phải ăn một cái tát từ phía Quỳnh mặc cho Kiên ra sức ngăn cản.
Ở một diễn biến khác, My vì muốn trả thù tình địch nên thuê người cưỡng hiếp Đào và ghi hình lại. Chính phân đoạn nhạy cảm này thu hút sự quan tâm của khán giả. Có hơn 2,7 triệu lượt xem và 4.000 bình luận trên Fanpage của phim. Đoạn trailer cũng đạt gần 1 triệu lượt xem, đứng top 1 thịnh thành trên YouTube.
Phân cảnh Quỳnh tát Đào nhận được sự hưởng ứng từ khán giả Ảnh: Chụp màn hình
Cộng đồng mạng đưa ra ý kiến tranh cãi về phân đoạn này. Một số khán giả thương cảm cho nhân vật Đào khi cô bị thế lực của My Sói hành hạ. “Hi vọng kiên và Quỳnh cứu kịp thời. Dọa em nó sợ khiếp là được rồi chớ phá nát tâm hồn trong sáng thì quá tội. Suy nghĩ riêng cá nhân mình thôi”, một khán giả bình luận.
Trong khi đó, đa phần cộng đồng mạng “hả hê” và khẳng định đó là quả báo mà cô phải nhận lấy vì những việc làm sai trái của mình. Người hâm mộ phim cũng không quên dành lời khen cho diễn xuất của nhân vật Quỳnh trong phân đoạn cô tát vào mặt đàn em. “Ôi thích quả tát trời giáng của Quỳnh cho con nhãi Đào quá đi. Cả cái nhướng mày thách thức Kiên đầy nóng nảy của Quỳnh nữa. Sóng bắt đầu dậy rồi”, một khán giả viết.
Thái độ của Đào khiến người xem khó chịu Ảnh: Chụp màn hình
Trong khi đó, tài khoản khác bình luận gay gắt về Đào: “Đây là giây phút khán giả mọng đợi nhất từ đầu phần 2 tới giờ. Cái loại ngu si mà cứ tỏ ra nguy hiểm, cứ tưởng mình khôn lắm cơ. Đấy khôn đấy em ạ, cái tội không nghe lời giờ sướng chưa. Người ta khuyên cho thì cứ lôi cái chuyện quá khứ ra sỉ nhục”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.