Quyền Linh gây sốt với khả năng đàn hát như ca sĩ

22/04/2020 11:03 GMT+7

MC Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải vlog phục vụ văn nghệ cho khán giả. Nam diễn viên khoe chất giọng truyền cảm cùng khả năng đánh đàn thuần thục.

Trên trang YouTube cá nhân, MC Quyền Linh bất ngờ đăng tải vlog khiến dân mạng thích thú. Anh khoe vẻ trẻ trung và bình dân khi diện trang phục mùa hè với họa tiết nhiệt đới. Đáng chú ý, MC Bạn muốn hẹn hò lôi cuốn khán giả khi khoe giọng hát tình cảm trong video.
Mở đầu đoạn clip, diễn viên Quyền Linh hài hước giới thiệu khung cảnh quay vlog. Cụ thể, anh tiết lộ: “Thưa quý vị, tôi đang ở bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi. Nói đến biển, ta nghĩ đến tình yêu, tình yêu thì dạt dào như sóng biển…”.

Quyền Linh đàn hát khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, nam MC bất ngờ cất giọng với ca khúc Nếu biển không có sóng. Ngoài ra, anh cũng dành tặng người hâm mộ ca khúc Anh là tình yêu của em. Đây là những lần hiếm hoi Quyền Linh khoe giọng hát. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, nam nghệ sĩ cũng sử dụng đàn piano thành thạo trong tiết mục trên vlog.
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm của fan. Hiện tại, vlog của Quyền Linh đã đạt gần 8.000 lượt xem cùng nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến anh vừa đàn vừa hát. Một người nhận xét: “Trời ơi, chú Quyền Linh dễ thương quá đi”. Một khán giả bình luận: “Chú hát hay quá, chuyển sang làm ca sĩ luôn đi chú”.
Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi đến tinh thần lạc quan và năng lượng tích cực của ông xã Dạ Thảo gửi đến khán giả. Nhiều người chia sẻ: “Anh Quyền Linh bình dân quá, lại vui vẻ nữa, mình rất thích những người nghệ sĩ như vậy”, “Bác hài quá”, “Đang buồn, không việc để làm. Xem xong là thấy đời vui vẻ lại”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.