Quyền Linh 'đứng hình' khi mai mối cặp đôi U50 chưa từng có 'mảnh tình vắt vai'

09/06/2020 11:42 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự vui mừng khi có thể mai mối thành công cho cặp đôi Phương Mỹ - Mỹ Duyên. Hạnh phúc 'muộn' của cặp đôi U50 khiến nhiều khán giả xúc động.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 614 lên sóng tối 8.6 trên kênh HTV7, chào đón sự tham gia của Võ Phương Mỹ (50 tuổi) đang làm cơ khí và Đặng Vũ Mỹ Duyên (46 tuổi), đang làm kế toán. Cả hai đều sinh sống tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, đàng gái cho biết cô là người vui vẻ, chân thật, chung thủy và có điểm yếu là nóng tính, “nhát trai”. Trong khi đó, Phương Mỹ là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, có trách nhiệm với công việc. Ngoài ra, anh tự nhận mình là người chậm chạp, ít nói.
Dù đã ở tuổi 50 những Phương Mỹ vẫn chưa từng có mảnh tình vắt vai nào. Anh cho biết mình chỉ đơn phương một người nhưng cách đây 10 năm, vì quá hiền và nhút nhát nên anh không dám thổ lộ tình cảm của mình. Chia sẻ này khiến cả hai MC đều rất bất ngờ. “Trời ơi 50 tuổi mà không có mối tình nào hả? Rồi cái tình đơn phương đó cũng không nói được lời nào luôn. Vậy có bao giờ em nắm tay con gái chưa? Có cảm giác gì không?”, Quyền Linh liên tục đặt câu hỏi. Nam MC nói thêm, Phương Mỹ quá nhút nhát nên cần chia sẻ nhiều hơn để mở lòng và thoải mái trong màn mai mối này.

Phương Mỹ thể hiện rõ sự lúng túng khi tham gia chương trình khiến Quyền Linh phải liên tục động viên

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Quyền Linh bước sang hàng rào để xem mặt đàng gái. Nam MC tiếp tục “đứng hình” khi nghe Mỹ Duyên tiết lộ mình cũng chưa từng có mối tình nào. Vài giây bối rối, “ông mai” liền đặt nhiều câu hỏi cho Mỹ Duyên như bên đàng trai rồi thốt lên: “Trời ơi, hai người này lạ nha. Cả hai đều trinh nguyên, tới giờ này vẫn chưa ai có bồ là hiếm lắm. Chắc bởi vì họ nhát quá”.
Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Mỹ Duyên chia sẻ cô muốn mẫu người đàn ông của gia đình, có việc làm ổn định. Đàng gái gây xúc động với chia sẻ: “Em có một lời hứa với bố mẹ là nợ bố mẹ một chàng rể. Nhưng bố mẹ em nói đợi lâu quá, nhanh nhanh chứ sợ bố mẹ đợi không được. Và cuối cùng em đã thất hứa”. MC Hồng Vân và Quyền Linh bày tỏ sự cảm thương và hứa sẽ làm mai giúp cô với người đàn ông đối diện. Về phía Phương Mỹ, anh muốn tìm người phụ nữ hiền, đảm đang, có trách nhiệm với gia đình và chung thủy.

Mỹ Duyên chiếm được thiện cảm của khán giả với gương mặt hiền lành, cách nói chuyện nhẹ nhàng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và chia sẻ với nhau về bản thân. Khi nghe Phương Mỹ cho biết mình đang làm trong công ty sản xuất cân, Quyền Linh liền nảy ý trêu chọc Hồng Vân: “Mỹ ơi, em có rảnh không tặng chị Vân cái cân đi em”. Hồng Vân bày tỏ sự "tức giận": “Cái gì vậy trời, gia đình tui là không có cái cân tồn tại ở trong nhà. Ai mua cân là tui cất vô kho”. Màn đối đáp qua lại giữa hai MC khiến khán giả bật cười sảng khoái và tạo không khí thoải mái cho người chơi.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động và liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này

Ảnh: Chụp màn hình

Quay lại với màn hẹn hò, Mỹ Duyên chia sẻ bố mẹ đều đã mất, cô sống cùng em trai nhưng sắp tới em trai sẽ lập gia đình. Đàng gái tâm sự cô thấy cô đơn trong chính căn nhà mình. Văn Mỹ cũng thành thật rằng mình đã lớn tuổi và cũng muốn có người bạn gái để bầu bạn ở tuổi già. Nghe vậy, hai MC liền hối thúc người chơi: “Bây giờ tui nghĩ mình không cần nói chuyện yêu đương gì nữa vì cả hai cũng đã trễ rồi. Giờ mình cần gấp luôn, quyết tâm đi, bấm nút đi nha. Cặp này là phải làm nhanh, không có thủ tục gì hết”.
Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân hỏi trực tiếp người chơi có quyết định bấm nút hay không và nhận được cái gật đầu của cả hai. Kết quả, trái tim của Mỹ Duyên và Phương Mỹ đã sáng đèn khiến cả trường quay vỗ tay vui mừng. "Hai bạn hãy nắm chặt tay nhau và đừng bao giờ buông tay ra nhé. Cầu mong họ cưới nhau sớm. Tôi tin chắc rằng ngày mai, hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người dù sớm hay muộn", Hồng Vân xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.