Quy trình 4 bước hồi phục làn da bị tổn thương do khói bụi, nắng nóng

31/07/2018 10:20 GMT+7

Bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn kết hợp ánh nắng, nước mưa khiến làn da đối mặt với nguy cơ xỉn màu, mụn, lão hóa… Hãy ngăn chặn điều này ngay bằng cách thực hiện 4 bước chăm sóc da dưới đây mỗi ngày.

Các bước này phải được thực hiện đầy đủ và đều đặn mỗi ngày để làn da của bạn có thể hồi sinh ngay, giữ được vẻ tươi sáng, mịn màng bất chấp điều kiện thời tiết.
1. Double cleansing
Đây là điểm mấu chốt để bạn giữ cho da thông thoáng, không bị tấn công bởi mụn, sạm da. Vào buổi sáng bạn chỉ cần rửa mặt bằng sản phẩm phù hợp với tính chất làn da. Nhưng riêng buổi tối hay tuân thủ quy tắc làm sạch gồm 2 bước:
- Tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, cặn bẩn bằng dầu tẩy trang. Bạn có thể kết thân với sản phẩm Sakura Cleansing Oil, chiết xuất hoàn toàn từ 14 loại dầu tự nhiên, làm sạch vượt trội, phù hợp với nhiều loại da.
- Dùng sữa rửa mặt nhẹ dịu, chiết xuất từ thiên nhiên để làm sạch lần thứ hai, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, hỗ trợ cân bằng độ pH, không làm mất đi lớp dầu tự nhiên gây khô da.
Dùng dầu tẩy trang làm sạch da
Dùng dầu tẩy trang làm sạch da
2. Tẩy tế bào chết
Với những sản phẩm tẩy tế bào chết, hóa học hay vật lý thì bạn không nên làm dụng, mà chỉ sử dụng 1 - 2 lần/tuần. Nếu làn da bạn có sức đề kháng tốt, khỏe mạnh từ bên trong thì có thể tẩy tế bào chết hằng ngày để góp phần loại bỏ bụi bẩn, làm sáng da. Nhưng với điều kiện là chỉ nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hay sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ, có khả năng cấp ẩm cho da.
3. Thoa kem dưỡng ẩm
Cấp ẩm cho da, bổ sung dinh dưỡng là bước rất quan trọng để là da của bạn hồi phục những tổn thương gặp phải. Nhưng hãy nhớ rằng sau một ngày phải chịu đựng nắng nóng, mồ hôi thì một lớp kem dày chỉ khiến làn da thêm bức bí.
Lựa chọn tốt nhất là sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít. Thành phần dưỡng chất vừa đủ để nuôi dưỡng da căng mịn, ẩm mượt mà không làm bít tắc lỗ chân lông.
4. Thoa serum
Chỉ cần vài giọt serum nhỏ cung cấp chất chống ô xy hóa sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, tăng cường dưỡng chất cho da khỏe đẹp từ bên trong. Một trong những sản phẩm rất được phái đẹp tin dùng hiện nay đó là Sakura Age Defying DNA Repair Serum.
Serum chống lão hóa Sakura nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong
Serum chống lão hóa Sakura nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong
Sản phẩm được chiết xuất dưới dạng huyết thanh cô đặc từ tinh chất chiết xuất thiên nhiên sẽ tác động sâu đến từng tế bào, thẩm thấu nhanh chóng hồi phục các tổn thương. Với các thành phần độc đáo dầu hạt trà xanh, tinh dầu quả tầm xuân, các vitamin giúp phục hồi sự tươi trẻ, tăng độ đàn hồi của da, chống lại các kích hoạt hóa sinh dẫn đến tình trạng lão hóa.
Serum Sakura Age Defying DNA Repair còn cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng da, dưỡng ẩm an toàn, tái tạo, sửa chữa, phục hồi tế bào da tổn thương, cải thiện cấu trúc da.
Hãy áp dụng ngay những bước chăm sóc da trên, kết hợp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, sinh hoạt điều độ để giữ cho làn da luôn khỏe đẹp nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.