Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát

28/01/2016 22:14 GMT+7

(iHay) Những khoảnh khắc tình cảm đầy lãng mạn của Linh (Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình đóng) vừa được đoàn phim Bao giờ có yêu nhau hé lộ khiến các fan tò mò.

(iHay) Những khoảnh khắc tình cảm đầy lãng mạn của Linh (Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình đóng) vừa được đoàn phim Bao giờ có yêu nhau hé lộ khiến các fan tò mò.

 Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 1Minh Hằng và Quý Bình thể hiện tự nhiên, dễ dàng những phân cảnh tình cảm trong phim 
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 2Chính những cử chỉ quan tâm, những lời khen có cánh dành cho đối phương cùng hình ảnh thân thiết trên phim trường từng khiến cộng đồng mạng đồn rằng giữa hai diễn viên "phim giả tình thật". Tuy nhiên cặp đôi lên tiếng phủ nhận lời đồn này
Sau teaser poster đầy bí ẩn của Minh Hằng, nhà sản xuất Bao giờ có yêu nhau tiết lộ thêm những khoảnh khắc tình cảm đầy lãng mạn của Linh (Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình thủ vai).
Lần đầu hợp tác trong phim tình cảm do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, cả Quý Bình và Minh Hằng đều rất hồi hộp trước những "cảnh nóng" khi hóa thân thành đôi tình nhân phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được với nhau. Nếu Minh Hằng thấy ngượng khi nhớ về những cảnh quay thân mật thì Quý Bình cho biết anh phải làm tốt mọi phân đoạn với nhiệm vụ của một diễn viên chuyên nghiệp, thậm chí cần thiết phải hy sinh trọn vẹn cho vai diễn.
Những hình ảnh lãng mạn cho thấy mối tình sâu đậm, trong trẻo giữa Linh và Huy. Họ ghi dấu kỷ niệm tình yêu trong rừng xanh, trên bàu cát trải dài, và đặc biệt là lời hẹn ước Huy thì thầm với Linh cùng hình ảnh bông sen vẽ trên đôi bàn tay nắm chặt của hai người: “Khi nào sen nở đầy bàu, anh sẽ cưới em”…
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 3Tình cảm của hai nhân vật trong phim hiện lên lãng mạn qua cái ôm say đắm của Huy và Linh, giữa thấp thoáng bàu cát và bầu trời
Nam diễn viên Quý Bình bật mí về quá trình thực hiện phim: “Đoàn phim quay ở Mũi Né, Phan Thiết khoảng 20 ngày, nhưng tất cả các cảnh chạy trên bàu cát đều được dồn vào quay trong một ngày duy nhất, vì thế nên Quý Bình đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ. Hôm đó Quý Bình dậy từ 5 giờ sáng, chạy một mình trên bàu cát từ sáng tinh mơ tới hơn 11 giờ trưa. Nghỉ trưa xong lại tiếp tục chạy cùng Minh Hằng cho tới tận xế chiều. Lúc kết thúc cảnh quay đó, cảm giác của Quý Bình và vừa mệt vừa...”đã”. Trên bàu cát thì trời rất nắng, vậy nên trước khi quay, Minh Hằng luôn giục Quý Bình bôi kem chống nắng, còn đưa cho Quý Bình cả… viên uống chống nắng nữa”.
Nhà sản xuất Bebe Phạm tiết lộ khi bắt tay vào làm thì đạo diễn Dustin Nguyễn và biên kịch Trần Lý Trí Tân đã có rất nhiều thay đổi trong kịch bản. Vậy nên bộ phim đã trở thành một câu chuyện khác, kinh phí cũng tăng cao 40% so với tính toán lúc đầu. Bebe và Dustin đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đi đến ngày hôm nay.
Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 5.2016.
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 4
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 5
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 6
Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát - ảnh 7Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim
Chim Gõ Kiến
Ảnh: ĐPCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.