TNO

Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone

13/08/2015 20:25 GMT+7

(Tin Nóng) Truyền hình quân đội Nga ngày 13.8 phát clip đang gây bàn tán trên mạng xã hội về việc hai cô gái Trung Quốc khi đang dùng điện thoại iPhone quay cảnh cho voi ăn ở Thái Lan thì bị voi xơi tái chiếc điện thoại.

(Tin Nóng) Truyền hình quân đội Nga ngày 13.8 phát clip đang gây bàn tán trên mạng xã hội về việc hai cô gái Trung Quốc khi đang dùng điện thoại iPhone quay cảnh cho voi ăn ở Thái Lan thì bị voi xơi tái chiếc điện thoại.

Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone - ảnh 1
Dùng iPhone quay cảnh cho voi ăn, bị voi xơi luôn!

Theo đó, hai nữ du khách này tham quan một khu giải trí ở Thái Lan, một cô mang thức ăn cho voi, cô kia dùng chiếc điện thoại iPhone màu trắng quay lại cảnh này.

Tuy nhiên chiếc iPhone màu trắng dường như thu hút chú voi hơn nên chú ta dùng vòi tóm lấy và bỏ vào miệng nuốt chửng, mặc cho khổ chủ la toáng lên đòi lại. Người quản tượng cũng lúng túng vạch miệng voi xem chiếc điện thoại còn đó không, và sau khi biết chắc nó đã trôi xuống dạ dày, ông ta nói lời xin lỗi.

Nhưng một lát sau, chú voi thải ra một đống phân to tướng, người quản tượng thọc tay vào và lấy ra chiếc iPhone đưa cho cô gái Trung Quốc (?).

Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone - ảnh 2
Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone - ảnh 3
Hào hứng dùng iPhone quay cảnh cho voi ăn
Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone - ảnh 4
Ai dè bị voi xơi mất chiếc điện thoại
Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone - ảnh 5
Và sau đó voi trả lại qua... đống phân khủng

Thực ra đoạn clip này đã xuất hiện trên mạng từ cuối năm 2012, khi đó đã nổ ra nhiều tranh luận trái chiều. Đa số ý kiến như trang Gizmodo dẫn lại đều cho đây là clip dàn dựng, bởi lẽ voi sau khi ăn phải mất trung bình 18 tiếng để thải ra những gì đã tiêu hoá, không thể vừa ăn xong, lát sau đã “trả lai” iPhone cho cô gái Trung Quốc được.

Mời bạn xem clip gây tranh cãi về chuyện voi ăn iPhone này

Tin Nóng

>> Voi tấn công xe hơi, ăn luôn túi xách của du khách
>> Dùng voi rà bom mìn
>> Voi đực 'làm tình' với xe hơi ?
>> Bình Phước: Mua lại 4 con voi rừng của người dân với giá 2 tỉ đồng
>> Hàng chục con voi Sumatra quý hiếm bị đầu độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.