Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng song ca khi đến viếng cha của Hồng Ngọc

13/05/2016 15:16 GMT+7

(iHay) Trong không khí buổi tiễn đưa, cặp đôi này đã cùng cất tiếng hát để chia buồn với gia đình Hồng Ngọc.

(iHay) Sau vụ 'giành gà' gây ồn ào hồi tháng 7.2015, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ngồi chung bàn và còn thoải mái song ca nhiều ca khúc trong buổi tiễn đưa cha của Hồng Ngọc tại nhà riêng tối 12.5 tại TP.HCM.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt Quang Linh, Quang Dũng, Thanh Thảo, Quách Tuấn Du, Đan Trường, Isaac (nhóm 365), Hồ Quỳnh Hương, Bảo Anh, Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Lê Quang... đến viếng tang lễ của cha Hồng Ngọc (ông Nguyễn Xuân Dinh, thọ 70 tuổi) vào khoảng 21 giờ 30 tối 12.5. 
Trong không khí buổi tiễn đưa, nhiều ca sĩ như: Quách Tuấn Du, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Lê quang... đã lần lượt cất tiếng hát để chia buồn với gia đình Hồng Ngọc. Bản thân nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha cũng trình bày ca khúc Đừng xa em đêm nay với ngụ ý lời bài hát là nỗi lòng của mẹ cô dành cho người chồng vừa qua đời. 
Trong đó, lần đầu tiên sau vụ mâu thuẫn "giành gà" và tuyên bố "cạch mặt" nhau mãi mãi, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cùng song ca nhiều ca khúc dành tặng vị nhạc sĩ quá cố - ông Nguyễn Xuân Dinh. Lúc sinh thời, vị nhạc sĩ này rất thích những bài hát bolero như: Ai ra xứ Huế, Hoa trinh nữ, Tình cha... nên Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã cùng hát lại những ca khúc này. 
Nhiều sao Việt đã đến tiễn đưa cha của Hồng Ngọc tối 12.5 như: Thanh Thảo, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quách Tuấn Du...
Tinh thần của Hồng Ngọc tối 12.5 vẫn lúc vui, lúc buồn 
Theo chia sẻ của Quách Tuấn Du, tuy Hồng Ngọc không chủ ý kéo dài buổi viếng thăm nhưng rất nhiều nghệ sĩ đã chủ động ngồi lại cùng nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha đến gần sáng hôm sau mới về. Trước chân tình của đồng nghiệp, Hồng Ngọc cảm thấy bớt đau lòng hơn. Thế nhưng, tâm trạng cô vẫn rất thất thường, có khi đang vui cười, nói chuyện cùng bạn bè lại đột ngột bật khóc liền sau đó. 
8 giờ sáng 13.5, lễ động quan của cha Hồng Ngọc được tổ chức. Sau đó, ông sẽ được về Bình Hưng Hòa (TP.HCM) để hỏa táng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.