Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 trần tình lý do ‘biến mất’

05/06/2014 08:12 GMT+7

(iHay) Trong buổi họp báo công bố mùa 3 Thử thách cùng bước nhảy, sự xuất hiện của quán quân mùa thứ 2 Ngọc Thịnh thu hút sự quan tâm của báo giới sau thời gian dài chàng vũ công hotboy này đột nhiên “biến mất”.

(iHay) Trong buổi họp báo công bố mùa 3 Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) hôm 4.6, sự xuất hiện của quán quân mùa thứ 2 Ngọc Thịnh thu hút sự quan tâm của báo giới sau thời gian dài chàng vũ công hotboy này đột nhiên hoàn toàn “biến mất”.

>> Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi

 
Ngọc Thịnh xuất hiện tại sự kiện họp báo khởi động TTCBN mùa thứ 3

Đầu tháng 12.2013, Ngọc Thịnh giành chiến thắng thuyết phục sau hành trình dài và ấn tượng tại chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng múa - khiêu vũ TTCBN mùa thứ 2 năm 2013.

Không chỉ thu hút bằng khả năng nhảy hip hop điêu luyện và sự hóa thân xuất sắc vào những thể loại nhảy múa khác nhau, Ngọc Thịnh còn hút hồn khán giả bằng gương mặt điển trai, phong thái năng động, đáng yêu của một hotboy.

Bên cạnh đó, câu chuyện đằng sau sân khấu của Ngọc Thịnh, về một chàng trai nghèo, gia cảnh khó khăn, dù còn rất trẻ nhưng đã phải trải qua nhiều gian khổ để có thể đến với niềm đam mê nhảy múa, đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả hâm mộ lẫn những người thực hiện chương trình.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, nhận số tiền thưởng trị giá 400 triệu đồng cùng với sự săn đón nhiệt tình của truyền thông, Ngọc Thịnh bất ngờ gần như biến mất khỏi làng giải trí. Trong lần xuất hiện cực kỳ hiếm hoi tại sự kiện chiều 4.6, Ngọc Thịnh đã có cơ hội giải bày về vấn đề này.

Vẫn phong cách nhẹ nhàng, bẽn lẽn, nhưng cũng rất đĩnh đạc, chàng trai 20 tuổi này cho biết, mặc dù rất vinh dự được đứng trên bục cao nhất của TTCBN mùa thứ 2, nhưng Ngọc Thịnh cho rằng khả năng của mình còn giới hạn.

Thời gian qua, sau khi thu xếp chuyện gia đình, Ngọc Thịnh từ chối mọi lời chào mời đến với làng giải trí, anh trở về vị trí khiêm tốn của mình trong nhóm nhảy underground, tiếp tục “tầm sư học đạo” với các đàn anh đi trước.

Ngọc Thịnh cho biết: “Thịnh vẫn luôn mong muốn trau dồi thêm nữa kỹ thuật của mình trong thể loại hip hop và chờ đợi sự chín muồi trong đam mê, để có thể có những bước phát triển chất lượng và ấn tượng hơn trong thời gian tới, có thể là trong năm 2014 này chẳng hạn”.

Bên cạnh đó, hotboy của mùa giải 2013 cũng cảm thấy khá tiếc nuối khi phải ngồi trên ghế khách mời trong khi các bạn thí sinh cùng xuất thân từ TTCBN mùa thứ nhất và thứ hai đang “tung hoành” trên sân khấu sự kiện họp báo, do anh đang vướng phải chấn thương dây chằng trong buổi tập trước đó.

 
Hai quán quân của TTCBN hội ngộ: Lâm Vinh Hải (2012) và Ngọc Thịnh (2013)


Ngọc Thịnh vui mừng khi gặp lại bạn cũ và "thầy" John Huy Trần (thứ hai từ trái sang) của chương trình TTCBN


Hotgirl Chi Pu lặng lẽ góp mặt tại sự kiện để ủng hộ Ngọc Thịnh


Quán quân và Á quân mùa thứ 2 trò chuyện vui vẻ. Mỹ An vừa hoàn thành cuộc thi tốt nghiệp trung học

Ngoài Ngọc Thịnh, sự kiện họp báo công bố khởi động TTCBN mùa thứ ba năm 2014 còn có sự tham gia của các vũ công nổi bật bước ra từ chương trình như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Tố Như, Minh Hiền, Huỳnh Mến, Mỹ An, Đình Lộc…

Tại TTCBN 2014, các vũ công này sẽ có cơ hội trở lại sân khấu của chương trình với vai trò bạn diễn hỗ trợ các “đàn em”, là những thí sinh lọt vào Top 10 của vòng chung kết TTCBN mùa thứ 3 năm nay.

Bên cạnh sự trở lại của các cựu thí sinh, chương trình TTCBN mùa thứ 3 còn có một số thay đổi đáng chú ý. Trong đó, ban tổ chức đã thực hiện áp dụng nhiều quy chế mới trong việc tuyển sinh, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa cho các bạn trẻ đam mê múa - khiêu vũ đến với sân chơi này.

TTCBN mùa thứ 3 chính thức khai cuộc với buổi tuyển sinh được tổ chức tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 6.6. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến được phát sóng vào ngày 6.9, trên các kênh HTV7, VCTV1 - Giải trí TV, DRT, HN1, HN2, VTV Can Tho 1  và YanTV.

Hiền Nhi
Ảnh: T.Q.

>> Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Vắng Lê Hiếu, Văn Mai Hương lẻ loi đi xem Thử thách cùng bước nhảy
>> Thanh Bùi ‘hội ngộ’ Hiền Thục tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Trấn Thành khóc nấc khi thí sinh yêu thích bị loại tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Hàng loạt sao rớt nước mắt vì thí sinh chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.