Quán quân 'The Voice 2015' Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ cả khuôn mặt?

30/07/2017 07:19 GMT+7

Tối 30.7, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai được cho là học trò của Mỹ Tâm tại The Voice 2015 sau khi 'dao kéo'. Chàng trai cover lại bản hit Ánh nắng của anh từng được Đức Phúc thể hiện.

Trong đoạn clip dài hơn hai phút trên mạng xã hội, một thanh niên tóc nhuộm màu xám khói có khuôn mặt khá điển trai và hát khá tốt. Người đăng tải dòng trạng thái cho rằng đây là ca sĩ Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Học trò Mỹ Tâm từng đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015 là một người khá mũm mĩm và có khuôn mặt kém sắc. Tuy sau đó anh đã niềng răng và giảm cân nặng nhưng ngoại hình vẫn chưa đạt chuẩn “nam thần” như nhân vật trong clip.
Lập tức nhiều ý kiến trái chiều diễn ra, nhiều người tin rằng đó chính là giọng ca 18 tuổi từng run rẩy đứng trước Mỹ Tâm cách đây hai năm. Bởi lẽ nam thanh niên hát khá giống Đức Phúc. Cách đây hơn hai tháng tin đồn nam ca sĩ sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ đã bắt đầu râm ran khi anh check-in tại sân bay Incheon. Trong một số đoạn trò chuyện với bạn bè Đức Phúc cùng từng thừa nhận mình đang chuẩn bị cho “một sự thay đổi lớn”. Có khán giả còn tinh ý thấy chàng trai trong video và Đức Phúc đeo cùng mẫu nhẫn đính đá màu xanh nên sự tin tưởng càng mạnh mẽ hơn.
“Nếu mà phẫu thuật đẹp thế này thì tôi cũng muốn chịu đau làm”, “Tôi đã bắt đầu có niềm tin vào phẫu thuật thẩm mỹ khi xem đoạn clip này”... nhiều người tán dương vẻ đẹp của nhân vật được cho là Đức Phúc. Thậm chí nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy, Thanh Duy Idol cũng lên tiếng chúc mừng đàn em trên trang cá nhân.
Chiếc nhẫn đính đá màu xanh của nhân vật trong clip (phải) khá giống mẫu nhẫn từng được Đức Phúc đeo khi cover một bài hát và trong hình ảnh mới nhất hôm 10.7
Fanpage của Đức Phúc đăng một dòng trạng thái mập mờ về sự trở lại hứa hẹn mới lạ của anh
Trong khi đó cũng có một nguồn tin thân cận với giọng ca 21 tuổi phủ nhận tin đồn. Một số người cho rằng để có vẻ ngoài “lột xác” như vậy Đức Phúc phải trải qua các ca phẫu thuật: chỉnh hàm, gọt mặt Vline, làm baby face, nâng mũi cấu trúc… Với một cuộc đại phẫu như thế về mặt thời gian hồi phục phải tầm 3 tháng và khoảng hơn 6 tháng sau mới hoàn thiện. Trong khi đó nam ca sĩ vẫn đều đặn tương tác với bạn bè trên Facebook. Ngày 23.5, anh vẫn xuất hiện với diện mạo bình thường và chụp ảnh cùng Mỹ Tâm tại một show diễn ở Mỹ. Hôm 23.6, giọng ca trẻ đăng tải một bức ảnh che nửa mặt trên trang cá nhân và khẳng định rằng lúc đó anh vẫn chưa chỉnh sửa nhan sắc. Một số đoạn hát Ánh nắng của anh của nhân vật trong clip được cho là Đức Phúc hát còn chênh phô, không giống với cách thể hiện trước đây của anh.
Phía học trò Mỹ Tâm vẫn chưa lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình ngoạn mục. Trên trang cá nhân của Đức Phúc hình ảnh mới nhất của anh ngày 10.7 cho thấy nam ca sĩ khá gầy, có đeo khẩu trang và đội mũ kín.
Ngoại hình của nam ca sĩ bắt đầu đổi khác từ tháng cuối tháng 5
Ngày 2.6 giọng ca trẻ vẫn tung tăng mua sắm với ngoại hình bình thường
Những hình ảnh trong khoảng tháng 7 Đức Phúc luôn che mặt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.