Quản lý tập tin thông minh trong Files Go

24/03/2018 10:59 GMT+7

Được phát hành công khai vào cuối năm 2017, công cụ quản lý tập tin Files Go của Google giờ đây trở nên tốt và thông minh hơn bao giờ hết nhờ bản cập nhật mới nhất.

Theo PhoneArena, bản cập nhật mới dành cho Files Go được bổ sung 3 tính năng nâng cao mà Google cho biết điều này dựa vào những phản hồi của người dùng.
Đầu tiên, Files Go giờ đây được trang bị hệ thống tìm kiếm cải tiến giống như công cụ tìm kiếm trên web của Google. Tính năng tìm kiếm ứng dụng giờ đây bao gồm tự động hoàn chỉnh, kết quả tức thì, lịch sử tìm kiếm và bộ lọc. Tất cả những hoạt động này làm việc ngoại tuyến, có nghĩa bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tập tin trên thiết bị của mình bất cứ lúc nào.
Tiếp theo, phiên bản mới nhất của Files Go cho phép người dùng xem nơi đặt các tập tin trùng lặp. Trên các phiên bản trước, ứng dụng có thể nhận ra các tập tin trùng lặp, cho phép bạn xóa để giải phóng không gian bộ nhớ nhưng không hiển thị vị trí của chúng. Để kiểm tra nơi đặt tập tin trùng lặp bạn hãy nhấn vào hình thu nhỏ của nó, sau đó nhấn vào biểu tượng “i”.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Files Go đã được tích hợp hoàn toàn với Google Photos, do đó nó có thể phát hiện ảnh và video đã được sao lưu, cho phép bạn xóa chúng khỏi thiết bị để giải phóng không gian bộ nhớ.
Google Files Go được tải xuống miễn phí và bạn có thể tìm thấy nó trên Google Play Store. Kể từ khi ra mắt, ứng dụng đã được cài đặt bởi hơn 10 triệu người dùng, và thông qua các bài đánh giá cho thấy hầu hết mọi người đều khen tốt về nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.