Quản lý Hari Won lên tiếng phát ngôn chỉ trích truyền thông của Trấn Thành

15/03/2016 17:26 GMT+7

(iHay) Trấn Thành đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái tố hành động chụp lén là ‘vô nhân’ và viết tâm thư xin lỗi giới truyền thông.

(iHay) Trấn Thành đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái tố hành động chụp lén là ‘vô nhân’ và viết tâm thư xin lỗi giới truyền thông.

Trấn Thành và bức thư xin lỗi giới truyền thông, phân trần lời lẽ gay gắt trước đó của mình
Đăng tải trên mạng xã hội mới đây của Trấn Thành về hành động chụp ảnh đời sống riêng của anh đã gây ra tranh luận trong cộng đồng mạng. MC nổi tiếng dùng những từ ngữ khá gay gắt: “Làm ơn ngưng ngay trò ‘chụp lén’. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.
Nếu fan hâm mộ Trấn Thành ủng hộ anh, cho rằng giới truyền thông nên dừng hành động chụp hình ảnh đời sống riêng của nghệ sĩ thì không ít cư dân mạng nghĩ rằng nhờ những tin đó mà fan tiếp cận nghệ sĩ tốt hơn. Ngoài ra, Trấn Thành là ‘ngôi sao’ thì phải chấp nhận những mặt trái mà sự nổi tiếng đem lại.
Đặc biệt, lời lẽ nặng nề của nam diễn viên hài động chạm đến những người đang hoạt động trong ngành truyền thông, khiến họ bức xúc. Một số người viết status đưa ý kiến cho rằng Trấn Thành đã có hành động “vong ơn bội nghĩa”, “ăn cháo đá bát”, quên mất rằng truyền thông chính là người đã hỗ trợ anh rất nhiều trên con đường đến với công chúng.
Ngay cả quản lý của Hari Won cũng lên tiếng về phát ngôn của Trấn Thành. Người này không đồng tình với Trấn Thành và viết: “Anh soái ca ơi, có thể ngừng phát ngôn linh tinh được không? Người ta ghét anh thế nào em không care (quan tâm - PV), nhưng mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh bị ghét lây thì em cảm thấy tào lao ghê gớm. Lần cuối, em yêu cầu anh hãy biết cách bảo vệ những người xung quanh anh, chưa đến lúc em phải lật bàn”.
Trước sự chỉ trích, Trấn Thành nhanh chóng xóa status bức xúc kia và viết một tâm thư dài gửi đến các phóng viên, nhà báo. Anh phân trần bản thân không hề có ý xúc phạm đến cả giới truyền thông, những lời lẽ của anh xuất phát do quá bức xúc khi bị chụp lén.
Trấn Thành đã xóa status kết tội hành động chụp lén là "vô nhân" sau khi bị 'ném đá' dữ dội
Trấn Thành cũng cho biết anh luôn ý thức được “báo giới và nghệ sĩ là hai ngành nghề ‘cộng sinh’, thành công mà anh có được ngày hôm nay phần lớn là nhờ truyền thông giúp đỡ… Nếu tôi có làm gì anh chị hiểu lầm, tôi xin lỗi!”. Diễn viên hài cũng mong sự thông cảm từ phía truyền thông.
Tuy nhiên, đăng tải này của anh tiếp tục dấy lên tranh cãi. Người cho rằng nó không có đủ thành ý, người cho rằng Trấn Thành đã đủ chân thành, một số lại đánh giá khả năng giải quyết khủng hoảng truyền thông của nam diễn viên không tốt và lo ngại hình ảnh của Trấn Thành ngày càng không còn đẹp trong mắt công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.