Qualcomm công bố mở rộng nền tảng Snapdragon Wear

19/02/2016 08:42 GMT+7

Nhà sản xuất Qualcomm vừa tuyên bố sẽ mở rộng hệ sinh thái cho Snapdragon Wear thế hệ tiếp theo, với sự tham gia của ba nhà sản xuất thiết bị gốc (ODMs) mới.

Nhà sản xuất Qualcomm vừa tuyên bố sẽ mở rộng hệ sinh thái cho Snapdragon Wear thế hệ tiếp theo, với sự tham gia của ba nhà sản xuất thiết bị gốc (ODMs) mới.

Đồng hồ thông minh trong thời gian tới sẽ nhỏ gọn hơn nhờ vào dòng chip mới của Qualcomm - Ảnh: QualcommĐồng hồ thông minh trong thời gian tới sẽ nhỏ gọn hơn nhờ vào dòng chip mới của Qualcomm - Ảnh: Qualcomm
Theo đó, ba hãng sản xuất ODMs là Borqs, Compal Electronics Inc và Infomark sẽ cung cấp các thiết kế tham chiếu dựa trên các công bố gần đây của dòng chip Snapdragon Wear 2100, được xem như mục tiêu cho thế hệ đồng hồ thông minh thế hệ mới trong tương lai, bao gồm cả đồng hồ cho trẻ em và người lớn tuổi, băng đeo thông minh, kính mát thông minh, tai nghe thông minh.

Được biết, hiện nay chip Snapdragon Wear 2100 có thiết kế nhỏ hơn 30% và hiệu suất điện năng tốt hơn 25% so với chip Snapdragon 400 đang trang bị trên một số thiết bị đeo hiện nay.

Ngoài ra, Snapdragon Wear 2100 được trang bị modem 4G LTE mới với hệ thống định vị tích hợp, Wi-Fi và Bluetooth điện áp thấp. Với việc hỗ trợ kết nối 4G LTE, nhiều khả năng thiết bị đeo trong tương lai có thể hoạt động độc lập, có khả năng gọi điện mà không yêu cầu phải kết nối vào smartphone như hiện nay.

Việc bổ sung các ODMs mới mang đến nhiều ý nghĩa cho các thiết bị đeo trong tương lai, giúp cho các thiết bị đeo trong thời gian tới sẽ nhỏ gọn hơn nhưng mang lại hiệu suất xử lý cao hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.