Quái gở thói quen ăn... da chân

03/12/2013 11:46 GMT+7

(TNO) Một hành khách trên chuyến xe buýt ở Trung Quốc đã ghi lại cảnh một nữ hành khách đang ăn da của mình một cách ngon lành và đăng lên mạng cho nhiều người xem.


Người phụ nữ đang lột da chân để ăn - Ảnh chụp màn hình video của Yourjewishnews

Trong đoạn video, nhân vật chính ngồi gác chân phải lên chân trái, còn mắt chăm chú vào cuốn sách. Thỉnh thoảng, cô ngưng đọc và đưa tay lột da từ mắt cá chân cho vào miệng nhai nhóp nhép.

Theo Yourjewishnews, tưởng đây chỉ là hành động của những người quái gở, tuy nhiên, ngay sau khi đoạn phim được tung lên mạng, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ thói quen ăn da của mình.

Một trong số đó đã viết: Trong nhiều năm qua, tôi rất ghiền ăn da chân. Sở thích này thực sự khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Thậm chí, chỉ cần nghĩ đến ý tưởng được ăn da là tôi đã thấy sướng rơn.

Cũng với suy nghĩ ấy, nick name Nightshade11 thổ lộ: Những tưởng tôi là người duy nhất thích ăn da chết, hóa ra cũng có một vài người thích điều này. Tôi rất ghiền lột da chân cho vào miệng, nhưng luôn cẩn thận để tránh bị nhiễm trùng.

Trong khi đó, một người tên Budthewise cho biết anh sử dụng da chết ở "tầm cao hơn", đó là cho vào lọ để ngắm cho đỡ ghiền. Anh ta còn khoe có hẳn một thùng chứa đầy các lọ da chết.

Trong khi chỉ có một số ít hưởng ứng thói quen mất vệ sinh này thì đa phần cho rằng đây thật sự là điều kinh khủng.

C.Nhung   

>> Thói quen kinh dị 
>> Bánh cưới kinh dị
>> Chai rượu kinh dị
>> Kinh dị mèo độc nhãn
>> Trải nghiệm kinh dị
>> Tiết học kinh dị
>> Món ăn kinh dị
>> Cái bánh kinh dị
>> Kinh dị giày làm từ xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.