Quách Tuấn Du: Không dám gian dối, lươn lẹo nhờ Việt Trinh

23/10/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ tiết lộ chính những biến cố trong cuộc đời của đàn chị đã giúp anh khai sáng tâm hồn và sống tích cực hơn.

(iHay) Quách Tuấn Du đã có những tâm sự 'không dám gian dối' về quãng thời gian 15 năm thăng trầm kể từ khi bước chân vào nghề, đặc biệt là những ảnh hưởng từ đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, trong buổi họp báo giới thiệu Liveshow nhạc Phật giáo đầu tiên tại Việt Nam hôm 23.10.

>> Cùng nhau tỏa sáng: Việt Trinh 'ganh tị' vì không diễn hay bằng thí sinh
>> Quách Tuấn Du tung MV kể về cuộc đời của mẹ nhân lễ Vu Lan


Nam ca sĩ tiết lộ chính những biến cố trong cuộc đời của đàn chị đã giúp anh khai sáng tâm hồn và sống tích cực hơn - Ảnh: NVCC
 

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du vốn đã trình bày rất nhiều ca khúc mang âm hưởng Phật giáo. Cụ thể, anh đã cho ra đời 2 album ca nhạc Phật giáo và đang tiếp tục thực hiện liveshow đánh dấu 15 năm ca hát bằng việc hát nhạc Phật.

Nhiều người nhận định đây là quyết định liều lĩnh của nam ca sĩ họ Quách bởi nhạc Phật khá kén người nghe, cũng như để lấp kín sân khấu Lan Anh hơn 3.000 chỗ ngồi trong tình hình này với liveshow bình thường đã không dễ dàng gì. Tuy nhiên, sau 3 lần gặp biến cố, tai nạn trong đời mà nặng nề nhất là vụ phỏng cháy mặt năm 2007 mà vẫn còn sống nên Quách Tuấn Du quyết định làm một cái gì đó cống hiến cho đời.

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow độc đáo này có sự hiện diện của đạo diễn Việt Trinh, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân…, Quách Tuấn Du đã trải lòng về những biến cố của mình.

Anh cho biết đã quen với chị Việt Trinh vào giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời chị, vào khoảng năm 2003, và là một trong số ít những người chứng kiến chị Việt Trinh cạo đầu, mập đến 72 kg và buông xuôi số phận. Thấy chị Việt Trinh đi theo con đường Phật pháp để vượt qua biến cố đó, cũng như có cơ hội gắn bó với chị qua nhiều hoạt động từ thiện, Quách Tuấn Du không dám gian dối, không dám lươn lẹo vì thấm được chân lý của luật nhân - quả.


Quách Tuấn Du cho biết sẽ xuống tóc trong liveshow của mình

Khi quyết định làm liveshow này, Quách Tuấn Du đã rơi nước mắt trước những dèm pha, thị phi cho rằng anh đã hết thời, chơi trội, và những chiêu trò cản trở khác của người trong giới, tuy nhiên, chính Việt Trinh đã an ủi và động viên nam ca sĩ vững tin để làm điều con tim mách bảo.

Trước tình cảm của các đồng nghiệp, anh em thân thiết, đặc biệt là chị Việt Trinh và bạn thân MC Anh Quân, Quách Tuấn Du quyết định sẽ thực hiện liveshow Về chốn bình yên bằng hết tâm huyết của mình vào ngày 5.11 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. “Dù khán giả không lấp kín sân, hay chỉ có vài người, tôi cũng sẽ hết mình với đêm nhạc Phật có thể nói là đầu tiên của nghệ sĩ Việt”, Quách Tuấn Du tâm sự.

Anh cho biết sẽ xuống tóc trong liveshow của mình để thể hiện sự sám hối trước những điều không đúng từng làm và thể hiện sự hướng thiện sau những biến cố trong đời. Liveshow có sự tham gia của Ngọc Sơn, Việt Trinh, Phi Nhung, Ưng Hoàng Phúc, Hiền Thục, Thành Lộc, Minh Nhí…, đặc biệt là ‘tiểu ni cô hát nhạc Trịnh’ Huyền Trân của The Voice Kids 2014.

Anh Tài

>> Trấn Thành tranh cãi kịch liệt với Việt Trinh và Tấn Beo
>> Việt Trinh: Tôi từng làm sai mà không biết áy náy
>> Việt Trinh: 'Khán giả miền Tây vẫn còn thương tôi lắm
>> Quách Tuấn Du: 'Nhiều người nói tôi dại khi qua lại với Mỹ Xuân
>> Quách Tuấn Du: 'Mỹ Xuân chưa đủ khôn lanh để làm má mì

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.