Quách Tuấn Du, Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn hỗ trợ thiếu niên mắc bệnh tim

03/07/2016 16:35 GMT+7

(iHay) Tân Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 chia sẻ mong muốn được san sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần cho những trường hợp kém may mắn.

(iHay) Khi biết về trường hợp mắc bệnh tim bẩm sinh cần được hỗ trợ chi phí để lên bàn mổ ngay, Quách Tuấn Du đã rủ Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 Kim Nguyễn cùng tìm cách giúp đỡ. 

>> Bình Minh bảnh bao bên Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn
>> Chóng mặt, nôn ói, Quách Tuấn Du xin lỗi khán giả vì phải 'hát nhép'

Quách Tuấn Du dẫn tân Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 đi làm từ thiện ngay khi cô vừa về nước
Quý bà Kim Nguyễn tận tình thăm hỏi cậu bé mắc bệnh tim Ôn Huỳnh Tiến 
Khoảng cuối tháng 6, Quách Tuấn Du nhiều lần chia sẻ trên Facebook hình ảnh và thông tin về cậu bé Ôn Huỳnh Tiến (15 tuổi), mắc bệnh tim từ nhỏ nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không có điều kiện chữa trị. Sau một thời gian kêu gọi hỗ trợ, Quách Tuấn Du đã gặp gỡ Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn - người hứa đồng hành cùng anh không chỉ riêng trường hợp này mà còn trong thời gian dài sắp tới. 
Ngay khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 tại Malaysia, Kim Nguyễn bắt đầu quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn về những hoạt động từ thiện ở Việt Nam. Với nhiệt huyết và lòng nhân ái, cô chia sẻ mong muốn được san sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần với những trường hợp kém may mắn. 
Ngay khi nghe Quách Tuấn Du kể về hoàn cảnh không may của cậu bé Ôn Huỳnh Tiến, Kim Nguyễn đã cùng nam ca sĩ quê gốc An Giang đến bệnh viện thăm hỏi và trao tận tay cho gia đình em số tiền hỗ trợ chi phí ca mổ là 30 triệu đồng. Suốt thời gian qua, Quách Tuấn Du cũng đã âm thầm hỗ trợ cho trường hợp này bằng cách kêu gọi sự thiện nguyện của fan hâm mộ anh trên Facebook. 
Chia sẻ sau buổi đi thăm câu bé mắc bệnh tim, Quách Tuấn Du cho biết: "Xã hội này còn rất nhiều trường hợp khó khăn, có người sẽ cho là hành động đi giúp đỡ 1-2 người như muối bỏ bể. Thế nhưng, khi biết đến những hoàn cảnh như vậy, mình không thể làm ngơ".
Được biết, với số tiền kêu gọi trợ giúp cho cậu bé Ôn Huỳnh Tiến còn dư, Quách Tuấn Du cùng Quý bà Kim Nguyễn đã linh động san sẻ cho nhiều trường hợp bệnh nhi khó khăn trong bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) khác.
Thời gian qua, Quách Tuấn Du đã thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện lớn, nhỏ, giúp đỡ nhiều trường hợp kém may mắn
Trước đây, anh thường đồng hành cùng đạo diễn - diễn viên Việt Trinh. Còn bây giờ, nam ca sĩ dẫn dắt Quý bà Kim Nguyễn từ thiện 
Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà nhưng ngoài đời Kim Nguyễn có gu ăn mặc giản dị và năng động 
Mới gặp lần đầu nhưng Quách Tuấn Du và Quý bà Kim Nguyễn khá ăn ý, nhất là khi chia sẻ về những kế hoạch thiện nguyện trong thời gian tới
Quý bà Kim Nguyễn tận tay chăm sóc một cháu bé 
Ê kíp thực hiện chuyến thiện nguyện ở bệnh viện Nhi Đồng 1 chiều 2.7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.