Quà tặng trái cây ngoại - xu hướng tiêu dùng mới

0

Hiện nay số lượng cửa hàng trái cây ngoại xuất hiện rất nhiều trên các tuyến đường tại TP.HCM.

Quà tặng trái cây ngoại - xu hướng tiêu dùng mới

Sản phẩm bày bán phong phú, đủ xuất xứ và giá cả cũng đa dạng. Giá các mặt hàng trái cây nhập khẩu cao gấp 10 - 20 lần so với giá trái cây Việt Nam, trong đó trái cây từ Nhật được khách hàng ưa chuộng hơn cả, đặc biệt nho Shine Muscat Nhật có giá đến 1,5 triệu đồng/kg cực kỳ hút hàng. Số lượng cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa, nhưng hiếm có nơi nào cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc tư vấn, chọn trái cây đến giao hàng tận nơi, bảo hành trái cây và đảm bảo nguồn hàng xuất xứ rõ ràng cho khách hàng.

Lần đầu tiên xuất hiện cửa hàng trái cây cao cấp chuẩn Nhật

Chị Huyền Nguyễn, chủ hệ thống cửa hàng trái cây Mia Fruit cho biết trái cây ngoại vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không, được bảo quản lạnh trong thời gian vận chuyển mới đảm bảo được chất lượng; còn nếu đi đường tàu, thời gian lênh đênh trên biển lâu ngày thường phải dùng đến chất bảo quản, gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người dùng.

Theo chị Huyền, trái cây là mặt hàng khó bảo đảm chất lượng bởi nhiều yếu tố. Chính vì vậy, không phải cửa hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu nào cũng có thể cung cấp được sản phẩm cao cấp với chất lượng xứng với giá tiền, đảm bảo độ tươi ngon, rõ ràng xuất xứ. Chuyện dám bảo hành cho trái cây lại càng hiếm hơn, Mia Fruit hiện là đơn vị tự tin đưa ra chính sách bảo hành trái cây trong 24 giờ, nếu không hài lòng khách sẽ được đổi, trả hàng miễn phí.

Quà tặng trái cây ngoại - xu hướng tiêu dùng mới - ảnh 1
“Khách mua hàng tại Mia, hôm nay chưa kịp ăn, hôm sau bổ ra ăn mà thấy có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần chụp hình là Mia sẽ có nhân viên đến đổi hàng hay trả tiền. Sản phẩm tại Mia luôn là hàng loại 1, nhiều loại chỉ sau 24, hoặc 48 giờ thu hoạch là đã có mặt tại Mia rồi. Về cửa hàng, chưa kịp lên kệ thì đã được giao khách hàng. Do vậy, chúng tôi luôn quản lý được chất lượng trái cây bán ra và hầu hết khách hàng - trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam đều thấy hài lòng”, chị Huyền chia sẻ.

Mia Fruit vừa khai trương thêm cửa hàng trái cây tại quận 2 (TP.HCM) với không gian sang trọng, đẳng cấp, trái cây được tuyển chọn loại 1. Lần đầu tiên trái cây được trưng bày theo không gian mở đậm phong cách Nhật để khách có thể nhìn và cảm nhận chân thực nhất sự tươi ngon của từng loại trái cây. Tuy nhiên, điểm khác biệt của cửa hàng này là khách chỉ được nhìn vì theo chị Huyền Nguyễn, toàn bộ sản phẩm đều được cửa hàng cam kết về chất lượng và tránh tác động lên trái cây để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất như mới hái.

Tặng nhau quà “sang chảnh”

Nhu cầu tìm mua thực phẩm, trái cây sạch đang dần hình thành một xu hướng tiêu dùng mới. Không những mua cho bản thân, gia đình, nhiều người còn mua làm quà tặng với mong muốn được cùng nhau chia sẻ nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe.

Nắm bắt được vấn đề này, Mia Fruit là một trong những cửa hàng đi tiên phong về dịch vụ cung cấp quà tặng trái cây với nhiều hình thức độc lạ, đẹp mắt với nhiều mức giá. Chị Mỹ Linh, ngụ quận 3 (TP.HCM) cho hay, năm nay công ty chị đã đặt toàn bộ quà tặng dịp tết cho đối tác là giỏ trái cây ngoại, giá từ 2 - 3 triệu đồng/phần. Không riêng công ty chị Linh, nhiều doanh nghiệp, cá nhân cũng có kế hoạch đặt hàng giỏ/hộp quà trái cây tặng nhau dịp lễ, tết; trong đó, nhu cầu trái cây nhập khẩu sạch đang tăng rất nhanh.

Chị Huyền Nguyễn cho biết: “Bốn năm có mặt trên thị trường, Mia Fruit đã từng bước thay đổi tư duy nhiều người về quà tặng, rằng trái cây cũng có thể làm quà tặng rất sang trọng, lịch sự, lại nhiều ý nghĩa khi còn là món quà sức khỏe cho người nhận nếu người tặng biết chọn mua đúng sản phẩm có chất lượng. Hiện Mia Fruit nằm trong top các cửa hàng trái cây cao cấp đang được khách hàng tín nhiệm và đặt hàng liên tục”.

Khách hàng có thể liên hệ Mia Fruit qua số hotline 0908.579968 (Miafruit.com hoặc https://www.facebook.com/miapremiumfruit) hay ghé trực tiếp cửa hàng tại 57 Lê Thị Riêng (quận 1, TP.HCM) và 19 Trần Ngọc Diện (quận 2, TP.HCM) để chọn lựa trái cây.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU