Prudential tăng vốn mạnh mẽ vì lợi ích hàng triệu gia đình Việt

06/07/2018 16:57 GMT+7

Đây là động thái mới nhất trong hành trình tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững, vì hàng triệu gia đình Việt của Prudential Việt Nam (Prudential).

Đứng đầu thị trường về chi trả quyền lợi bảo hiểm
Là công nhân với mức thu nhập chỉ 5-7 triệu đồng/tháng, anh Nam là trụ cột chính của gia đình 5 thành viên gồm vợ chồng anh, con trai nhỏ 14 tháng tuổi và bố mẹ già. Cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng anh luôn lạc quan với ước nguyện cho con học hành tử tế và chăm sóc bố mẹ chu đáo. Vì vậy, vợ chồng anh đã tìm đến Prudential, tham gia hai hợp đồng bảo hiểm là Phú An Lộc với số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính là 230 triệu đồng, phí đóng 12.673.000 đồng/năm và hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài với giá trị bảo hiểm 100 triệu đồng, phí đóng 12.406.900 đồng/năm.
Tháng 12.2017, vợ chồng anh Nam không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và qua đời. Nỗi đau quá lớn ập đến đột ngột khiến bố mẹ anh suy sụp, con trai nhỏ của vợ chồng anh đang tuổi bú mẹ liên tục quấy khóc, bỏ ăn rồi đổ bệnh. Kịp thời lúc đó, tư vấn viên bảo hiểm của Prudential hay tin và đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả bảo hiểm. Chỉ trong hai tuần sau khi tiếp nhận hồ sơ, Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm của hai hợp đồng bảo hiểm nêu trên trị giá 810 triệu đồng cho gia đình anh. Bố anh Nam nghẹn ngào: “Chúng tôi không nghĩ khoản tiền chi trả bảo hiểm lại lớn đến vậy. Dẫu đau buồn, tôi và vợ vẫn quyết tâm chăm sóc cháu chu đáo, hi vọng cháu có một tương lai tươi sáng”.
Gia đình anh Nam là một trong hàng ngàn gia đình trên khắp cả nước được chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời tại Prudential. Theo đó, trong năm 2017, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng số tiền 6.261 tỉ đồng. “Prudential tiếp tục đồng hành và thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt”, đại diện Prudential cho biết.
Đóng góp vượt trội, dịch vụ ưu việt
Theo lãnh đạo của Prudential Việt Nam, việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỉ đồng của tập đoàn tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững tại thị trường Việt Nam. Prudential cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư khi tính đến cuối năm 2017, tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỉ đồng. Đặc biệt, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỉ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Prudential còn là doanh nghiệp đầu tư trái phiếu Chính phủ liên tục và dồi dào trong nhiều năm qua, dẫn đầu trong việc đầu tư trái phiếu kỳ hạn 20 năm và 30 năm. Cụ thể, Prudential đã đầu tư gần 5.188 tỉ đồng vào trái phiếu kỳ hạn 30 năm và 2.100 tỉ đồng vào trái phiếu kỳ hạn 20 năm.
Những hoạt động tích cực này được nhìn nhận, thông qua sự kiện tháng 3 mới đây, Prudential Viêt Nam vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017. Trước đó, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.