protein

Các loại bánh ngọt chế biến bằng cách nướng chứa hàm lượng đường rất cao, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và tổn hại đến collagen trong da /// Shutterstock

Hạn chế 5 món khoái khẩu này nếu muốn có làn da đẹp

0

Một số loại thực phẩm là món khoái khẩu của nhiều người nhưng lại là ‘kẻ thù’ của da. Không phải ai cũng biết tác hại của những món này và dù biết thì cũng không dễ gì chống lại cám dỗ từ chúng.

<i class="e-mag"></i>Những lợi ích của bữa sáng cân bằng

Những lợi ích của bữa sáng cân bằng

8
Bữa sáng vô cùng quan trọng đối với mọi người, đặc biệt với trẻ em. Nhưng làm sao giúp con có bữa sáng đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng không phải là điều dễ dàng đối với các bà mẹ.
Đậu Hà Lan chứa nhiều vitamin A, kali, chất xơ và protein  /// ShutterStock

Protein giúp giảm nguy cơ khuyết tật ở người già

0
Tăng lượng protein nạp vào cơ thể hằng ngày có thể giúp người lớn tuổi duy trì khả năng thực hiện các hoạt động thường ngày cũng như ngăn ngừa nguy cơ khuyết tật, theo nghiên cứu được đăng trên chuyên san Journal of the American Geriatrics Society.
Trà hoa cúc có thể giúp cải thiện đường huyết và giảm cân /// ShutterStock

4 loại thức uống dùng trước khi ngủ giúp giảm cân

0

Thiếu ngủ hay mất ngủ có thể gây tăng cân, làm mất cân bằng nội tiết, đường huyết và gây đói vào sáng hôm sau. Lựa chọn loại thức uống phù hợp trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm cân và khắc phục những vấn đề này.

 /// Shutterstock

8 cách giúp giảm cân mà không cần tập thể dục

0
Duy trì một chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt thường là “điệp vụ bất khả thi” đối với nhiều người đi làm muốn giảm cân. Tuy nhiên, có những cách dễ dàng hơn được chứng minh có thể giúp bạn hấp thu ít calorie.
Trứng, sữa, thịt và cá hồi là nguồn cung cấp protein lý tưởng để tóc chắc khỏe /// ShutterStock

4 bí quyết chăm sóc tóc cho người tóc mỏng

0

Ngoài việc tránh các tác nhân gây hại tóc, người có tóc mỏng cần ăn uống đủ chất, đặc biệt là protein và các loại khoáng chất, để tóc có thể tái tạo và chắc khỏe.