Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè

03/06/2015 15:07 GMT+7

(iHay) Vừa khoe bảng điểm sáng chói trên Facebook, Phương Mỹ Chi được ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn hàng rong trong chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung.

(iHay) Vừa khoe bảng điểm sáng chói trên Facebook, Phương Mỹ Chi được ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn hàng rong trong chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Trung.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè - ảnh 1Hai ca sĩ không ngại ngồi ăn vỉa hè 
Vừa được nghỉ hè lớp 6 cách đây vài hôm, Phương Mỹ Chi liền tất bật với những chuyến lưu diễn dài ngày ở các tỉnh thành khắp cả nước. Đi cùng với cô bé còn có mẹ, ba nuôi Quang Lê và chú quản lý Kim Long. Dù là đi show ca hát nhưng tâm trạng "chị Bảy" rất thoải mái, xem như đang đi chơi với gia đình. 
Phương Mỹ Chi hào hứng nói: "Con rất vui vì đã hoàn tất năm học với kết quả thi cử tốt. Hè này, chú quản lý và mẹ con lập rất nhiều kế hoạch... đi chơi và đi học thêm cho con bên cạnh việc ca hát nên con thấy thời gian được đi diễn ở tỉnh xa như đang được đi chơi hè. Hiện tại, con đang rất vui". (cười)
Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè - ảnh 2Bảng điểm tốt của Giọng ca Quê em mùa nước lũ
Cô bé nói tiếp: "Hôm bữa con khoe với ba Quang Lê bảng điểm học tập tốt, ba Lê vui lắm ạ. Ba còn hứa sẽ thưởng cho con, giờ con đang hồi hộp đợi ba thưởng quà gì cho con". (cười)
Hỏi Quang Lê về món quà thưởng vẫn chưa chịu bật mí cho con gái nuôi biết, anh chỉ cười và bảo bí mật. Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chia sẻ: "Tôi mới về nước hôm thứ hai (1.6) là lên xe đi lưu diễn ngay. Tôi cũng chỉ kịp gặp bé Chi trên xe đi chung nên hai ba con vẫn chưa có thời gian đi mua sắm với nhau".
Dưới đây là những hình ảnh Quang Lê và Phương Mỹ Chi thoải mái ngồi ăn hàng rong:
Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè - ảnh 3 Vừa đợi ăn, Phương Mỹ Chi vừa tranh thủ bắt chuyện, làm quen với cô bán tàu hủ
Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè - ảnh 4Cô bé vui vẻ ngồi ăn lề đường
Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè - ảnh 5'Chị Bảy' cười tít mắt khi chụp ảnh tự sướng với quản lý Kim Long

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Phương Mỹ Chi mời 'Thị Mầu' Đức Vĩnh vào liveshow riêng
>> Phương Mỹ Chi đóng kịch trong liveshow Dương Ngọc Thái
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.