Phương Khánh làm giám khảo Hoa hậu Trái đất Philippines 2020

Dạ Ly
Dạ Ly
11/06/2020 18:30 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2020 đang diễn ra bằng hình thức trực tuyến do dịch Covid-19. Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh được mời làm giám khảo phần thi phụ Người đẹp Áo tắm.

Lần đầu trong lịch sử gần 20 năm, Hoa hậu Trái đất Philippines (một cuộc thi mang quy mô lớn) phải diễn ra bằng hình thức thi trực tuyến. Phần thi quan trọng trong số các phần thi phụ là Người đẹp Áo tắm vừa kết thúc (diễn ra từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 11.6 tại Philippines), trong đó Phương Khánh làm giám khảo.

Hoa hậu Phương Khánh (bìa trái - trên) làm thành viên giám khảo Người đẹp Áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines

ẢNH CHỤP QUA MÀN HÌNH


Giữ vai trò tìm ra cô gái đẹp nhất của phần thi này còn có 3 giám khảo khác là chuyên gia sắc đẹp của chuyên trang Missosology, thành viên Hiệp hội Thiết kế thời trang Philippines và một nhà báo nổi tiếng tại đây. Hoa hậu Trái đất Philippines 2019 Janelle Lazo Tee giữ vai trò khách mời cho cuộc thi năm nay.

Dù chấm thi trực tuyến nhưng Phương Khánh khẳng định cô rất tự tin với kinh nghiệm mình đã có để chọn ra các cô gái đẹp

ẢNH: TÙNG CHU

Các phần thi phụ về trang phục thể thao, tài năng, áo tắm… trước đó cũng diễn ra bằng hình thức trực tuyến. Theo thông báo từ ban tổ chức, các thí sinh tự đặt máy quay và tạo sân khấu để catwalk tại nhà. Khi kết quả được đưa ra, người thắng giải đi một vòng… catwalk xem như là cách nhận danh hiệu mới. Còn vương miện và dải băng danh hiệu được gửi đến sau. Các phần thi trang phục dạ hội, dân tộc… cũng được thực hiện theo hình thức này. Cũng theo thông báo từ ban tổ chức, lần đầu tiên trong lịch sử, phần thi trả lời câu hỏi chung (phần thi vô cùng quan trọng quyết định chọn ra người chiến thắng) sẽ bị loại bỏ.

Phương Khánh đang tận hưởng những chuyến du lịch trước khi bắt tay vào các dự án mới

ẢNH: NSCC

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 5.7 (hiện chưa thông báo về hình thức thi mà còn chờ vào diễn biến của dịch bệnh). Theo Phương Khánh, Tân Hoa hậu sẽ đại diện Philippines tham gia Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2020 nếu cuộc thi không bị dời sang năm sau.

Phương Khánh sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 cho đến hết năm nay

ẢNH: TÙNG CHU

Ngoài ra, Phương Khánh sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái đất và chờ đợi những quyết định cuối cùng từ phía nhà tổ chức. Phương Khánh khẳng định việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Trái đất là một trong những dự án quan trọng mà cô thực hiện, gắn kết trong năm 2020.
Trước đó theo kế hoạch, Phương Khánh dự định sau khi kết thúc nhiệm kỳ sẽ trở lại Singapore để tiếp tục việc học. Tuy nhiên vì diễn biến dịch Covid-19 nên đự định đó phải dời lại. Hiện Phương Khánh đang ở Việt Nam và chuẩn bị cho những kế hoạch mới trong tháng 7 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.