Phương Dung hết lời khen ngợi 'hot girl ca cổ' Tú Tri

Thành Long
Thành Long
17/10/2019 10:42 GMT+7

Dù tuổi đời khá trẻ song Tú Tri đã mạnh dạn thử sức mình ở những vai diễn khó và hoàn thành trọn vẹn. Điều đó khiến Phương Dung, Hồng Vân khẳng định cô sẽ nổi tiếng trong tương lai.

Trong tập 3 Tinh hoa hội tụ, các thí sinh mang đến nhiều tiết mục ấn tượng xoay quanh chủ đề Ước mơ, dưới sự đánh giá của ban giám khảo gồm ca sĩ Phương Dung, diễn viên Hồng Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc. Một trong những phần dự thi gây ấn tượng chính là phần hóa thân Thái hậu Nguyễn Thị Anh trong tiểu phẩm Đêm trước giờ hoàng đạo của ca sĩ Tú Tri. Dù sở trường là hát nhạc trữ tình bolero, song nữ thí sinh lại mạo hiểm thử sức với cải lương và chọn một vai “đào độc” để thực hiện ước mơ của ba mẹ mình.

Tú Tri gây chú ý khi hóa thân thành Thái hậu Nguyễn Thị Anh

Ảnh: BTC

Tú Tri hoàn toàn chinh phục khán giả khi lột tả xuất sắc một Thái hậu Nguyễn Thị Anh sắc sảo nhưng cũng đầy mưu mô. NSƯT Hữu Quốc khẳng định đây là một trong những vai khó mà nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp còn không dám thể hiện, vì vậy anh đánh giá cao phần dự thi của Tú Tri. NSND Hồng Vân không ngớt lời khen ngợi vì chỉ mới 20 tuổi nhưng Tú Tri đã diễn rất xuất sắc vai diễn phức tạp mà chính diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng không dám nhận. Trong khi đó, Phương Dung chia sẻ: “Con hát tân nhạc ra tân nhạc, hát cải lương ra cải lương. Con nhỏ tuổi mà hát được như vậy thì xuất sắc. Nếu con không nổi tiếng thì cô rất buồn".

Lâm Thắng xuất sắc chiến thắng trong đêm thi chủ đề Ước mơ

Ảnh: BTC

Với chủ đề Ước mơ, Lâm Thắng gây ấn tượng khi lần đầu tiên gạt bỏ hoàn toàn sở trường hài kịch, mang đến một tiểu phẩm lấy nước mắt của không ít khán giả. Anh hóa thân cậu con trai bị ung thư, luôn mơ ước một ngày được đứng trên bục giảng. Ước mơ của anh đã được hoàn thành bởi sự giúp đỡ của mẹ mình và những người bác sĩ trong bệnh viện. Lâm Thắng còn khiến ban giám khảo xúc động khi cuối tiểu phẩm, anh tiếp tục thực hiện ước mơ được một lần cõng mẹ trên lưng.
Nhận xét về tiểu phẩm, NSƯT Hữu Quốc cho biết câu chuyện đã chạm đến trái tim của anh với những cung bậc cảm xúc hoàn hảo. Trong khi đó, giám khảo Phương Dung bật khóc thú nhận nữ danh ca đang dùng cả đời để thực hiện những mơ ước mà mẹ mình ấp ủ. Vì vậy kịch bản được cõng mẹ một lần của Lâm Thắng đã khiến cho giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn rơi nước mắt. NSND Hồng Vân khẳng định Lâm Thắng đã khám phá được bản thân mình thông qua tiểu phẩm lần này: “Lâm Thắng không cần phải gào thét, không cần phải khóc, nhưng người xem lại khóc. Một tiểu phẩm khiến người ta cười đó rồi khóc đó”. Với số điểm 39,55, nam thí sinh xuất sắc giành chiến thắng trong đêm thi, mang về hơn 39 triệu cho dự án thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.