Phương Anh Đào nói gì khi được kỳ vọng soán ngôi Nhã Phương?

10/06/2020 12:47 GMT+7

Phương Anh Đào có dịp trải lòng về hành trình làm nghệ thuật của mình, đặc biệt là việc từng được dự đoán soán ngôi Nhã Phương trên thị trường điện ảnh.

Phương Anh Đào gây chú ý khi trở lại điện ảnh với vai diễn cô gái mù trong phim Bằng chứng vô hình. Nữ diễn viên thừa nhận việc phim được trình làng ngay sau mùa dịch sẽ đối mặt với nhiều rủi ro. Tuy nhiên, thay vì suy nghĩ tiêu cực, cô chọn cách nhìn lạc quan hơn. Bởi người đẹp quan niệm ở giai đoạn này, công chúng đang nóng lòng đón nhận những tác phẩm điện ảnh sau thời gian im ắng. Nói về cuộc sống của mình trong mùa dịch, Phương Anh Đào tâm sự: “Chia sẻ thật lòng rằng trong quá trình vừa rồi thì những dự án nhỏ lẻ của tôi đều bị hoãn lại rất nhiều. Vì đảm bảo cho sức khỏe, tôi phải tạm thời đợi đến thời điểm an toàn nhất mới có thể hoạt động lại”.

Phương Anh Đào trong phim Bằng chứng vô hình

Ảnh: ĐPCC

Phương Anh Đào cho biết vai diễn mới trong Bằng chứng vô hình khiến cô gặp không ít khó khăn khi phải tập chơi với chó, đến lớp học của người khiếm thị để trải nghiệm. Tuy nhiên, cô thẳng thắn: “Dự án nào cũng có thử thách để tôi vượt qua. Quan trọng là làm sao để tôi tìm thấy sự thú vị, biến những áp lực thành động lực để hoàn thành tốt dự án này. Làm phim hình sự, hành động thì chắc chắn không thoát khỏi những chấn thương nếu như không muốn nói rằng điều đó xảy ra như cơm bữa. Nhưng chấn thương cũng không lớn với lại bản thân anh chị em trong ê-kíp đều cố gắng hoàn thành hết các phân cảnh hành động, nhưng không thể không nhắc đến các diễn viên đóng thế để tôi đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của mình”.
Trước đây, Phương Anh Đào từng gây chú ý khi xuất hiện liên tiếp trong các dự án điện ảnh như Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của tôi, Em gái mưa. Nói về lý do không “thừa thắng xông lên" sau khi được chú ý, người đẹp chia sẻ: “Tôi nghĩ mỗi người sẽ có tiêu chí làm nghề khác nhau nhưng đối với tôi, khi nhận một dự án thì phải có xúc cảm với nó. Đồng ý là cờ đến tay ai người đó phất nhưng tôi cũng muốn rằng sản phẩm mình ra mắt phải có sự tâm huyết, có cá tính riêng của tôi để khán giả theo dõi mình không thất vọng khi đến rạp”.
Thời điểm hiện tại, Phương Anh Đào khá chú trọng sức khỏe. Cô khẳng định bản thân không muốn "cày ngày cày đêm" để kiếm tiền mua thuốc

Ảnh: ĐPCC

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Phương Anh Đào từng được nhiều người kỳ vọng sẽ “soán ngôi" của Nhã Phương trong thị trường điện ảnh. Nói về điều này, cô cho hay: “Nếu tôi là người dễ bị áp lực bởi danh xưng, hào nhoáng bên ngoài thì tôi nghĩ mình sẽ chọn hướng đi khác với những gì mình đang thể hiện ở thời điểm hiện tại. Sau khoảng thời gian khán giả theo dõi tôi thì cũng có thể cảm nhận được phần nào điều tôi hướng đến, theo đuổi. Thời điểm hiện tại, tôi cũng mong muốn thử sức ở một vai diễn khác với những gì mình từng thể hiện trước đây. Mong muốn, sự khám phá rất kích thích trong con người tôi. Bản thân tôi rất thích sự đa dạng biến hóa nên càng có sự kích thích, thay đổi, càng có nhiều chiều sâu trong nhân vật thì tôi càng hứng thú”.
Phương Anh Đào cho rằng vấn đề áp lực tài chính trong cuộc sống ai cũng sẽ gặp phải, điều quan trọng là chi tiêu của từng người ra sao. Cô thừa nhận bản thân sống khá đơn giản và cho hay: “Sau những năm đi làm, để gọi là không áp lực tài chính thì không hẳn nhưng tôi biết như thế nào là vừa đủ và đâu là yếu tố tôi đặt lên hàng đầu. Khi mà ai trải qua khoảng thời gian sức khỏe không tốt thì sẽ biết trân quý những giá trị của bản thân hơn nên nhiều khi mình phải cân đối, làm việc ở mức độ vừa phải thôi, làm sao để vừa có sức khỏe vừa cảm nhận niềm vui chứ không phải “cày ngày cày đêm" xong lấy tiền đó đi mua thuốc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.