Phục kích tháp bia khiến đàn ông say như điếu đổ

27/03/2017 10:00 GMT+7

Hàng trăm người đã đến Vincom Mega Mall Thảo Điền dịp cuối tuần vừa qua để tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu ngay những bức ảnh đắt giá cùng Tháp bia êm đằm. Tuy nhiên, phần thú vị của “nhân vật” này không chỉ dừng tại đó…

Tháp bia êm đằm “đại náo” Sài Gòn

Một tháp bia lấp lánh ánh bạc, gợn sóng uốn lượn cao vút chễm chệ ngay vị trí trung tâm của Vincom Mega Mall Thảo Điền khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Không chỉ đơn thuần là vậy, điểm đặc biệt nhất nằm ở chỗ: đây là tháp bia uống được - nó được tạo thành từ những lon bia Sapporo chất lượng hàng đầu Nhật Bản và do chính các quý ông tự tay “xây” nên.

Trong không khí sôi động của giai điệu cuồng nhiệt, sự hoạt náo đầy phấn khích của MC cùng những màn trình diễn cực chất của hai gương mặt ca sĩ “hot” là Yến Trang và Hằng BingBoong, sảnh Vincom Mega Mall như nổ tung trước sự háo hức tưng bừng của hàng trăm người tham gia. Đó là chưa kể đến các trò chơi vô cùng hấp dẫn với phần thưởng là những lon bia Sapporo thượng hạng. Càng say với vị êm đằm từ chất bia Nhật Bản, các quý ông càng hứng khởi với “chiến tích” là những lon bia tạo nên Tháp bia êm đằm.

Tháp bia độc đáo vì thế trở thành tâm điểm tại sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” khi ai cũng đua nhau giành lượt để được selfie với tuyệt tác đầy ấn tượng này. Tháp bia êm đằm còn nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội khi cư dân mạng kháo nhau đi thưởng bia xây tháp: uống cho thỏa mùa hè nóng bức, thưởng cho trọn từng giọt bia êm đằm.    
Tháp bia êm đằm trở thành tâm điểm của hàng loạt các bức ảnh độc đáo
Khi vị giác thăng hoa trên đỉnh êm đằm

Nếu thưởng bia luôn là một trải nghiệm tuyệt vời, thì với các quý ông, trải nghiệm êm đằm mới của tháp bia Sapporo tiếp tục chìu chuộng vị giác khách thưởng bia một cách tinh tế và đầy đam mê. Anh Đặng Q.Huy - chuyên viên công nghệ phần mềm tại quận 1, cho biết: “Là fan trung thành, tôi và chiến hữu chưa bao giờ bỏ qua bất cứ sự kiện nào của Sapporo. Sapporo luôn biết cách thết đãi vị giác chúng tôi với chất lượng bia tuyệt hảo, và lần này, tôi lại một lần nữa bị chinh phục trong suốt quá trình thưởng thức từ lúc bia được rót vào ly, đến lúc những giọt bia chạm trên đầu lưỡi, tất cả thật êm đằm khó tả”.

Thưởng thức vị bia êm đằm đến từ Sapporo luôn là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các quý ông
Thưởng thức vị bia êm đằm đến từ Sapporo luôn là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các quý ông
Không chỉ các quý ông yêu bia, mà cả giới trẻ Việt thích thưởng bia cũng không thể nào bỏ qua chuỗi sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” như một dịp hội ngộ để vui hết mình bên ly bia thơm, quẩy hết mình với những game vui nhộn. Theo nhịp êm đằm của chất bia hảo hạng, cuộc vui như kéo dài bất tận - trọn vẹn và hứng khởi. Bạn Nguyễn X.Hà, nhân viên văn phòng của một công ty bán lẻ tại quận 2, cho biết: “Hội bạn mình chẳng còn lạ lẫm gì với vị bia hảo hạng và những sự kiện náo nhiệt của Sapporo. Tưởng rằng Sapporo khó có thể đem lại ngạc nhiên, nhưng thật không thể ngờ, sự kiện lần này lại có thể mang lại những trải nghiệm mới lạ và độc đáo đến vậy!”.

Có thể thấy “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” đã mang đến những khoảng khắc vô cùng đắt giá với những ai tham dự sự kiện tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện tiếp theo tại Takashimaya.

Để tiếp nối sự kiện, “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo - thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản - tổ chức sẽ diễn ra tiếp theo tại:

- Ngày 29.3 - 2.4: Takashimaya

- Ngày 13.4 - 16.4: Aeon Mall Bình Tân

- Ngày 29. 4 - 7.5: SC Vivocity

Song song đó, chương trình cũng có những hoạt động giải trí thú vị tại các nhà hàng, quán ăn thuộc các quận TP.HCM.

Bạn có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin về sự kiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.