TNO

Phù thủy trong 'Chúa nhẫn' và 'Harry Potter' cưới nhau

08/06/2015 15:31 GMT+7

(Tin Nóng) Nhân vật lão phù thủy Dumbledore trong truyện "Harry Potter" đã kết hôn cùng lão phù thủy Gandalf trong truyện "Chúa tể những chiếc nhẫn" để ủng hộ cho hôn nhân đồng tính.

(Tin Nóng) Nhân vật phù thủy Dumbledore trong truyện "Harry Potter" đã kết hôn cùng phù thủy Gandalf trong truyện "Chúa tể những chiếc nhẫn" để ủng hộ cho hôn nhân đồng tính.

Phù thủy trong 'Chúa nhẫn' và 'Harry Potter' cưới nhau - ảnh 1
Hai lão phù thủy nắm tay nhau tại lễ cưới tưởng tượng - Ảnh: Planting Peace
Theo Metro, hôm nay 8.6, cuộc hôn nhân kỳ lạ này đã được tổ chức tại trụ sở màu cầu vồng của Planting Peace, một tổ chức đấu tranh cho bình đẳng giới, ở Kansas (Mỹ). Trụ sở này đối diện nhà thờ Westboro Baptist, một nhà thờ luôn quyết liệt phản đối hôn nhân đồng giới.
Tại lễ cưới, hai nhân vật mặc trang phục của hai phù thủy nổi tiếng, nắm tay và hôn nhau trong sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều người.
Phù thủy trong 'Chúa nhẫn' và 'Harry Potter' cưới nhau - ảnh 2
Hai lão phù thủy hôn nhau tại lễ cưới tưởng tượng - Ảnh: Planting Peace
Lễ cưới tưởng tượng này do bà JK Rowling, tác giả của Harry Potter, đề xuất nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ hôn nhân đồng tính. Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ gặp trở ngại nhưng trước khi lễ cưới diễn ra, nhà văn này đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng bà luôn mong muốn hai lão phù thủy này sẽ trở thành vợ chồng.
Aaron Jackson, chủ tịch tổ chức Planting Peace, phát biểu với tờ Huffington Post: "Chúng tôi rất vui mừng tổ chức lễ cưới của  Dumbledore và Gandalf. Chúng tôi luôn bên cạnh họ đối mặt với mọi định kiến và vì sự bình đẳng cho tất cả".
Phù thủy trong 'Chúa nhẫn' và 'Harry Potter' cưới nhau - ảnh 3
Hai nhân vật trong truyện "bước" vào đời thực tuyên truyền ủng hộ cho hôn nhân đồng tính - Ảnh: Planting Peace

Tin Nóng

>> Thắng lợi giòn giã của hôn nhân đồng tính tại Ireland
>> Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam
>> Đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp gây sốt
>> Elton John và bạn đời đồng tính tổ chức đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.