Phú Quốc: Tạm giữ gã đàn ông 3 lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi

03/07/2020 21:12 GMT+7

Dụ dỗ bé gái hàng xóm đến nhà để cho đồ chơi, gã đàn ông 56 tuổi giở trò hiếp dâm bé.

Chiều 3.7, Công an H.Phú Quốc cho biết đang tạm giữ Lê Văn Danh (56 tuổi, quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo thông tin ban đầu, ông Danh ra Phú Quốc sinh sống bằng nghề buôn bán đồ chơi trẻ em và đồ ăn vặt tại xã Dương Tơ. Khoảng 13 giờ ngày 2.7, ông dụ dỗ bé H.T.Q.N (12 tuổi, sống gần nhà) đến chơi và nói sẽ cho một số đồ chơi. Tin lời, bé N. đến nhà thì bị ông Danh dụ dỗ leo lên giường và thực hiện hành vi hiếp dâm.
Khi ông Danh đang thực hiện hành vi đồi bại thì mẹ của bé N. phát hiện nên ông bỏ chạy. Ngay lập tức, mẹ bé N. báo với công an địa phương. Nhận được tin tố giác, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an H.Phú Quốc đã phối hợp với Công an xã Dương Tơ khẩn cấp truy tìm ông Danh và đến tối cùng ngày mới phát hiện, mời ông ta về làm việc.
Qua đấu tranh khai thác, ban đầu ông Danh đã thừa nhận hành vi phạm tội và còn khai nhận thêm từ đầu năm 2019 đến nay, đây là lần thứ 3 y thực hiện hành vi đồi bại với bé N., nhưng 2 lần trước không nhớ rõ thời gian.
Công an H.Phú Quốc đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ trong thời gian 3 ngày đối với ông Danh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.