Phú Quốc được 'giải nhiệt' sau cơn mưa kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ

18/04/2019 18:22 GMT+7

Cơn mưa khá lớn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ khiến người dân đảo Phú Quốc vui mừng vì gần 1 tháng nay phải chịu đựng thời tiết nóng gay gắt.

Sau nhiều ngày nắng nóng với nhiệt độ lên đến 340C, chiều 18.4, tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) đã có một cơn mưa khá lớn kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, tại TT.Dương Đông, mưa bắt đầu từ 14 giờ và kéo dài đến hơn 15 giờ mới kết thúc. Mưa xuất hiện bất ngờ khiến nhiều người dân gặp khó khăn khi di chuyển trên đường vì không chuẩn bị sẵn áo mưa.
Nhiều người bất chấp mưa, vẫn tiếp tục di chuyển vì công việc gấp gáp khiến người ướt sũng. Tuy nhiên, nhiều người dân tỏ ra vui mừng vì gần 1 tháng nay phải sống trong thời tiết nắng nóng gay gắt. Những buổi trưa gần đây, nhiều người phải ra công viên Bạch Đằng để tránh nóng.
Liên lạc với một số người dân ở các xã Gành Dầu, Hàm Ninh, Bãi Thơm lúc 15 giờ 15 cùng ngày, được biết bầu trời tại các xã này đã bắt đầu u ám và đã xuất hiện những trận mưa nhẹ.
Riêng tại TT.An Thới (phía nam đảo Phú Quốc, Kiên Giang), trời vẫn nắng chói chang, người dân đang rất mong chờ một cơn mưa giải nhiệt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.