Phụ nữ tử vong do cướp giật giỏ xách: Trong túi chỉ có 4 cái bánh bao lộc

03/12/2015 19:55 GMT+7

Vụ cướp giật táo tợn dẫn đến cái chết của bà Lu Nữ (Q.Tân Phú, TP.HCM), đến giờ vẫn còn khiến ông Giang Quốc Vân (em nạn nhân) người có mặt tại hiện trường sợ hãi và không tin nổi chị mình đã mất.

Vụ cướp giật táo tợn dẫn đến cái chết của bà Lu Nữ (Q.Tân Phú, TP.HCM), đến giờ vẫn còn khiến ông Giang Quốc Vân (em nạn nhân) người có mặt tại hiện trường sợ hãi và không tin nổi chị mình đã mất.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Đức TiếnHiện trường nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Đức Tiến
Theo ông Vân, đến thời điểm hiện tại ông vẫn còn cảm thấy sợ hãi và bị ám ảnh với cảnh tượng đau đớn ngày hôm đó. Theo lời ông Vân, lúc đó là 1 giờ sáng ngày 30.11, gia đình ông trong đó có bà Lu Nữ tổ chức đi lễ chùa ở Đồng Nai trở về nhà thì xảy ra vụ cướp. Sau khi gửi xe ô tô ở gần nhà, vì có xe máy trong bãi nên ông Vân là người trực tiếp lấy xe máy chở theo vợ (là bà Xỳ A Lan, 49 tuổi) và bà Lu Nữ (58 tuổi) ngồi phía sau để cùng về nhà.
Khi xe chạy đến khu vực hẻm 49 gần nhà thờ Phú Bình, P.5, Q.11 thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy áp sát, giật giỏ xách của bà Nữ mang trên vai khiến cả 3 người té ngã nhào xuống đường.
“Lúc đó tôi không biết gì hết, nó nhanh lắm. Tôi cũng bị té còn vợ tôi té nằm thẳng lên người tôi. Chị tôi thì bị tụi nó kéo dài trên đường khoảng 2, 3m. Đầu đập xuống đất, máu chảy ra rất nhiều. Tôi liền bật dậy la lớn kêu chị tôi nhưng chị đã bất tỉnh”.
Ngay sau đó ông Vân chở bà Nữ đến bệnh viện quận Tân Phú để cấp cứu và được chuyển vào Khoa ngoại thần kinh được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não. Lập tức ông Vân chuyển bà Nữ đến bệnh viện Chợ Rẫy để được tiếp tục cứu chữa.
“Khi đó chị tôi làm tiếp các xét nghiệm, chụp hình thì phát hiện ra còn bị gãy thêm xương sườn, đọng máu trong phổi”, ông Vân nói thêm.
Nói về giây phút đối mặt với bọn cướp, vì quá bất ngờ nên ông không thể nhớ và nhận diện được bọn chúng. Ông chỉ có thể mô tả rằng: 2 đối tượng đó đi một xe máy, khi xe chạy đến gần ông không thể nghe được tiếng động cơ của xe mặc dù lúc đó là giữa đêm vắng, ít người qua lại.
“Sau khi giật tụi nó còn quay lại nhìn tụi tôi, cũng may khi đó có mấy người nhào ra đường nên tụi nó liền bỏ chạy. Tôi cũng không thể ngờ là trong túi xách của chị tôi chỉ có 4 cái bánh bao lộc xin ở chùa Bà mà cũng bị giật”, ông Vân nghẹn ngào nói.
Theo lời ông Vân, hai vợ chồng bà Nữ sống ở Q.Tân Phú, làm bánh bao bỏ mối. Gia đình bà có ba người con đã lớn. Hiện vụ án thương tâm này vẫn đang được cơ quan công an truy xét, điều tra. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.