Phong cách ‘nhà thông minh’ được ưa chuộng

21/08/2020 10:21 GMT+7

“Nhà thông minh” chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ ở những khu đô thị bậc nhất. Chúng không chỉ giúp cư dân trải nghiệm những không gian sống hiện đại mà còn cung ứng lượng nhà ở đạt chuẩn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhu cầu nhà ở tại trung tâm Tân Sơn Nhất

Khi nền kinh tế càng phát triển thì nhu cầu mong muốn có một cuộc sống hiện đại càng trở nên cấp thiết. Người mua nhà sẽ trở nên thận trọng hơn khi chọn lựa, họ mong muốn sở hữu một tài sản thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra vì các điều kiện tài chính cá nhân đang bị tác động bởi sự chuyển biến kinh tế từ đầu năm 2020.
Theo thống kê của HoREA, thị trường bất động sản quý 1/2020 bị trầm lắng (tháng 3 và nửa đầu tháng 4.2020 gần như bị đóng băng), giao dịch mua bán nhà sụt giảm khoảng 70%; chỉ có 10 dự án được phê duyệt bán nhà ở hình thành trong tương lai với 2.800 căn, bao gồm 2.700 căn hộ chung cư và 80 nhà thấp tầng, giảm 22% so với cùng kỳ 2019.
Tuy nhiên, tại các khu vực đông dân, đơn cử là trung tâm Tân Sơn Nhất - người mua khao khát tìm kiếm những khu căn hộ đạt chuẩn để ở thay cho các khu nhà không quá khang trang. Từ đó, để nâng cao và đáp ứng hầu hết các nhu cầu sống của cư dân, nhiều dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cao cấp mọc lên.
Khi tiêu chuẩn chọn mua được đẩy lên cao, đây cũng chính là cơ hội cho những chủ đầu tư uy tín hướng đến nhu cầu ở thực của khách hàng được trỗi dậy. Nắm bắt được sức nóng và sự khan hiếm trong việc tìm kiếm nguồn cung đạt chuẩn của thị trường, Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân hay còn gọi Vạn Xuân Group sẽ cho ra mắt dự án căn hộ Happy One - Premier.
Vạn Xuân Group cho ra mắt dự án Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất

Vạn Xuân Group cho ra mắt dự án Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất

Tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh với 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Happy One - Premier dễ dàng kết nối với các khu vực trong điểm của thành phố. Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất hơn 5 phút để đến các khu trung tâm thương mại, trường học các cấp, siêu thị, chợ, nhà thờ, chùa…

Phong cách “nhà thông minh” được ưa chuộng

Sau thành công của dự án đầu tay, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ trung cao cấp tại trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn.
Trên ưu thế sở hữu vị trí vàng, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier còn hấp dẫn người mua bởi phong cách “nhà thông minh”, mạnh dạng nâng cấp trọn vẹn các tiêu chuẩn sống hiện đại, định hình nên những mẫu căn hộ thông minh và là loại hình ưa chuộng bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện tại.
Happy One - Premier được đánh giá là căn hộ sở hữu những tiêu chuẩn vượt trội mà hiếm dự án nào trong khu vực có thể đầu tư tương tự. Đây sẽ là một trong những dự án đầu tiên tại khu vực ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ hệ thống vận hành và quản lý toàn khu, ấn tượng nhất là bãi đỗ xe thông minh hoàn toàn mới… Trong đó, toàn bộ căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường. Chưa dừng lại ở đó, Happy One - Premier còn tung ra thị trường với số lượng căn hộ vô cùng hạn chế, hứa hẹn sẽ là điểm sáng phù hợp với mọi gia đình. 
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier
Được đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes
Giá chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn
Hotline: 0965 65 65 87
Website: www.happyone.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.