Phó thủ tướng Vũ Đức Đam mừng tuổi các bệnh nhân

27/01/2017 21:58 GMT+7

Chiều tối 30 tết Đinh Dậu, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm, chúc tết các cán bộ, y bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai.

“Các y bác sĩ vất vả cả năm, ngày Tết càng vất vả. Lúc này nói gì cũng không đủ, xin chúc tất cả các anh chị em và gia đình năm mới vạn sự như ý”, ông Vũ Đúc Đam nói.
Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, đến chiều 30 Tết tại bệnh viện còn 802 bệnh nhân nặng nằm điều trị trong những ngày Tết. Bệnh viện hỗ trợ toàn bộ suất ăn cho bệnh nhân và các học sinh sinh viên cũng như các y bác sĩ tham gia trực. Ngoài công tác chuyên môn, hậu cần đầy đủ, bệnh viện còn sẵn sàng ứng phó cấp cứu ngoại viện.

tin liên quan

Đón tết trong bệnh viện

“Nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU), một ngày nhìn các bé ra đi, cha mẹ của các bé đau đớn mà lòng mình cũng tan nát”, chị Nguyễn Thị Vân xót xa tâm sự.

Đặc biệt, Khoa Khám bệnh vẫn tổ chức trực khám cho bệnh nhân. Riêng trong ngày 30 Tết đã tiếp đón 300 bệnh nhân đến khám. Trong suốt kỳ nghỉ Tết, Khoa Khám bệnh và các khoa lâm sàng vẫn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân và “chi viện” cho Khoa Cấp cứu của Bệnh viện - đơn vị đầu sóng ngọn gió, có số cấp cứu thường tăng rất cao vào dịp Tết.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến Khoa Cấp cứu, Trung tâm Ung bướu thăm và chúc tết các bác sĩ, điều dưỡng. Ông đến bên giường bệnh mừng tuổi các bệnh nhân nặng cùng lời chúc sớm bình phục, năm mới bình an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.