Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ

11/01/2016 10:29 GMT+7

(iHay) Đại diện phát ngôn của 'chị Bảy' cho biết do phải quay lại nhiều lần và thuê máy quay chất lượng 4k nên chi phí bị phát sinh.

(iHay) Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi tự thực hiện sản phẩm âm nhạc mà không có sự tài trợ của 'ba nuôi' Quang Lê. Chính vì tự thực hiện nên chi phí sản xuất phim ngắn và MV ca nhạc Nhật ký cho ba đã bị đội lên rất nhiều lần so với ước tính ban đầu, lên đến con số gần nửa tỉ đồng. 

>> Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo hủy Liveshow bình dân
>> Quang Lê dời Liveshow Đập vỡ cây đàn vì lý do sức khỏe

Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 1Phương Mỹ Chi và bé Gia Bảo (đóng vai em trai 'chị Bảy' trong MV Nhật ký cho ba)
Giải thích về chi phí đầu tư “khủng” trong khi MV không có nhiều cảnh quay đặc sắc, đại diện phát ngôn của Phương Mỹ Chi – Mỹ Quyên cho biết: “Sau gần 2-3 tháng thực hiện MV, chúng tôi tổng kết lại số tiền đầu tư là như vậy. Còn thời gian quay kéo dài lâu là do Mỹ Chi bận học, bận thi, bị bệnh hay phải quay lại nhiều lần, phải tốn thêm tiền thuê xe chở bồn nước tạo cảnh mưa, thuê máy quay chất lượng 4k… Nhưng chúng tôi hy vọng đây chỉ là câu chuyện bên lề, mong khán giả chú tâm đến sản phẩm nhiều hơn”.
Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 2Đại diện phát ngôn của Phương Mỹ Chi - Mỹ Quyên cho biết do phải quay lại nhiều lần và thuê máy quay chất lượng 4k nên chi phí phát sinh đến gần nửa tỉ đồng
Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 3Thanh Thức đóng vai ba của Phương Mỹ Chi trong phim ngắn và MV
Trong buổi ra mắt MV mới ngày 10.1 tại TP.HCM, Phương Mỹ Chi chia sẻ, ca khúc Nhật ký cho ba do “cậu 2” Tấn Lợi sáng tác, dành tặng riêng cho em. Trong MV còn có diễn viên Thanh Thức (vai ba Phương Mỹ Chi), em trai Gia Quý (Gương mặt thân quen nhí) – Gia Bảo (vai em trai) cùng tham gia thực hiện với Phương Mỹ Chi. Còn phim ngắn thì dài khoảng 20 phút, với nền nhạc của 3 ca khúc Câu hò điệu lý còn đây, Nhật ký cho ba, Chị đi tìm em.

 “Chị Bảy” cho biết lý do mời Gia Bảo, chứ không phải Gia Quý vào vai em trai mình là vì trong MV có rất nhiều phân cảnh em phải cõng em trai. “Con phải chọn em nào nhẹ cân để đóng cùng, phần vì con sợ cõng không nổi và sợ làm em té”, Phương Mỹ Chi giải thích. 

Về phía Gia Bảo, cậu bé thành thật thú nhận dù đi quay MV rất cực nhưng cũng rất vui. Đặc biệt, có những lúc Gia Bảo tất bật đi show cả ngày, đến 8 giờ tối mới ghé sang đoàn quay MV Nhật ký cho ba và phải thức đến 4 giờ sáng để thực hiện cho xong những cảnh quay cùng Phương Mỹ Chi. 
Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 4Phương Mỹ Chi thân thiết với Thanh Thức và Gia Bảo sau khi đóng chung phim ngắn và MV đầu năm 2016
Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 5Từ trái sang: Nhạc sĩ Tấn Lợi, chị gái Phương Mỹ Chi - Mỹ Quyên, Phương Mỹ Chi, Gia Bảo, Thanh Thức và Thanh Trần (đóng vai mẹ của Phương Mỹ Chi)
Phim ngắn và MV của Phương Mỹ Chi được đầu tư gần nửa tỉ  - ảnh 6Sau khi công bố xong thông tin về phim ngắn và MV, Phương Mỹ Chi đã tranh thủ offline fan và mừng sinh nhật sớm cùng gia đình (13.1)

Lý giải nguyên do thực hiện MV khá tâm trạng trong thời điểm cận Tết, chị gái Phương Mỹ Chi – Mỹ Quyên cho biết: “Dù có đi ngược lại không khí vui tết chung của nhiều người nhưng nhìn ở khía cạnh khác, cuộc sống vẫn còn có những mảnh đời cơ cực và chúng ta không được phép lãng quên họ”.

Dẫu vậy, cho đến thời điểm công bố, MV Nhật ký cho ba vẫn còn là bản demo chứ chưa phải là bản chính thức. Phương Mỹ Chi cho biết MV vẫn còn phải chỉnh sửa vài thứ vì em muốn tất cả phải hoàn hảo khi ra mắt khán giả. 
Đến chúc mừng Phương Mỹ Chi ra mắt MV, ngoài Thanh Thức, bé Gia Bảo còn có Nam Cường, Thanh Trần (đóng vai mẹ Phương Mỹ Chi trong phim ngắn), nhạc sĩ Tấn Lợi và gia đình Phương Mỹ Chi. 

Hà Ngân
Ảnh: N.T

>> Phương Mỹ Chi: 'Nếu khán giả thích, con sẽ mãi là cô bé dân ca'
>> Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo hủy Liveshow bình dân
>> Quang Lê dời Liveshow Đập vỡ cây đàn vì lý do sức khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.