Phim mới nhất về người dơi bế tắc trong việc tìm kiếm đạo diễn

13/02/2017 09:40 GMT+7

Nam diễn viên Ben Affleck sẽ không 'cầm trịch' dự án mới nhất về người dơi mang tên The Batman . Đạo diễn War for the Planet of the Apes - Matt Reeves được dự đoán có nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò này.

Theo nguồn tin từ tờ Variety và chuyên trang điện ảnh IDMb, dự án mới nhất của Atlas Entertainment, Batfilm Productions và Cruel & Unusual Films mang tên The Batman (Người dơi) sẽ ra mắt trong năm 2018. Song, bộ phim này vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm một đạo diễn phù hợp.
Tờ Variety cho biết nhiều khả năng đạo diễn Matt Reeves, người được công chúng biết đến qua bộ phim khoa học viễn tưởng Cloverfield (2008), phim kinh dị Le Me In (2010) và War for the Planet of the Apes (ra mắt vào tháng 7 năm nay) sẽ chỉ đạo dự án điện ảnh mới nhất này.
Phía Matt Reeves xác nhận với Variety rằng việc thỏa thuận vẫn chưa xong, nhưng đồng thời ông cũng hứa hẹn rằng mình sẽ thay thế Ben Affleck nếu như đạo diễn phim Argo từ bỏ vai trò của mình.
Dự án này được khởi động từ đầu năm nay, trong đó Ben Affleck muốn lui về vị trí nhà sản xuất của bộ phim hơn. Nhìn lại lịch sử phim ảnh, người dơi, một trong những biểu tượng anh hùng nổi tiếng nhất của DC Comics, đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận để các nhà làm phim Hollywood khai thác. Tuy nhiên, việc “tái tạo” người dơi thành công phải kể đến sê-ri phim của đạo diễn Christopher Nolan gồm Batman Begins (2005), The Dark Knight (2008) và The Dark Knight Rises (2012). Bộ ba phim này đưa tên tuổi Christian Bale lên hàng ngũ diễn viên hóa thân xuất sắc nhất vai người dơi và góp phần khẳng định tài năng làm phim bậc thầy của Christopher Nolan. Ở phiên bản hoạt hình, bộ phim Batman: Mask Of The Phantasm năm 1993 cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
Trong năm nay, bộ phim The Lego Batman Movie (hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc) đã làm sống lại hình tượng người dơi. Nhưng qua bàn tay của đạo diễn Chris McKay, hình tượng này được biến tấu ít nhiều sao cho phù hợp với thể loại phim hoạt hình.
Thành công của những phim trên tạo nên một áp lực không nhỏ đối với dự án điện ảnh mới này. Năm 2016 vừa qua, Ben Affleck cũng đã hóa thân thành nhân vật người dơi trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder. Song vai diễn này đã tạo nên những luồng phản ứng dữ dội từ dư luận, và bản thân bộ phim cũng là một thảm họa về mặt chất lượng mặc dù được gắn mác “bom tấn”.
Nhiều khả năng đạo diễn Matt Reeves sẽ chỉ đạo dự án phim mới nhất về người dơi Ảnh chụp màn hình
Cho đến nay, công chúng chỉ biết các diễn viên sẽ tham gia vào dự án điện ảnh mới nhất về người dơi bao gồm Jeremy Irons, Dylan O'Brien, Jared Leto, Jena Malone, Jesse Plemons và J.K. Simmons nhưng lại không biết ai sẽ đảm nhận vai trò gì trong phim. Riêng nam diễn viên Jared Leto rất có khả năng sẽ đảm nhận vai The Joker (Thằng hề), một nhân vật luôn đối đầu với người dơi trong hầu hết các phiên bản điện ảnh về anh hùng áo choàng đen.
Trong năm 2016 vừa qua, Jared Leto đã có một vai diễn khá thành công cũng với vai Thằng hề trong phim Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).
Câu hỏi lớn nhất được đặt ra cho đến thời điểm này đó là khi nào dự án Người dơi sẽ chính thức bấm máy. Dự kiến ban đầu sẽ rơi vào tháng 5 năm nay, nhưng đến nay vẫn chưa khẳng định một cách chắc chắn rằng ai sẽ là người chỉ đạo nên có lẽ dự án sẽ bị đẩy đến cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.