Phim mới của ‘thần sấm’ Chris Hemsworth trở thành ‘bom xịt’ phòng vé

14/12/2015 17:14 GMT+7

Mặc dù chi phí đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD nhưng bộ phim Heart of the sea ( Biển sâu dậy sóng ) đã trở thành nỗi thất vọng lớn khi 'chào rạp' với doanh thu vỏn vẹn 11 triệu USD, Hollywood Reporter đưa tin.

Mặc dù chi phí đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD nhưng bộ phim Heart of the sea (Biển sâu dậy sóng) đã trở thành nỗi thất vọng lớn khi 'chào rạp' với doanh thu vỏn vẹn 11 triệu USD, Hollywood Reporter đưa tin.

Chris Hemsworth đã nỗ lực giảm cân để vào vai một thủy thủ gặp nạn trên biển - Ảnh: Chụp màn hình trailerChris Hemsworth đã nỗ lực giảm cân để vào vai một thủy thủ gặp nạn trên biển - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Biển sâu dậy sóng đánh dấu sự hợp tác giữa “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” Chris Hemsworth và đạo diễn từng nhận giải Oscar Ron Howard với nội dung về cuộc chiến đấu của con người nhằm khám phá và khai thác những nguồn lợi khổng lồ từ biển cả.
Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về tàu săn cá voi Essex ở Mỹ vào năm 1820 và xoay quanh chuyến hải trình của thuyền phó Owen Chase (Chris Hemsworth thủ vai). Trong chuyến đi này, các thợ săn cá voi lão luyện phải chạm trán với một một con cá voi khổng lồ.
Nội dung phim còn miêu tả cuộc sống của những thủy thủ sống sót trên tàu khi bị trôi dạt giữa đại dương và phải chống chọi với cơn bão, sự đói khát, nỗi sợ và tuyệt vọng.
Phần mới của Chiến tranh giữa các vì sao hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu cuối tuần này - Ảnh: Chụp màn hình trailerPhần mới của Chiến tranh giữa các vì sao hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu cuối tuần này - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Đứng đầu trong bảng xếp hạng vẫn là Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2 với doanh thu 11,3 triệu USD. Như vậy phần cuối của bom tấn này đã giữ vững ngôi vị độc tôn của mình trong 4 tuần liên tiếp.
Vị trí cuối cùng trong top 3 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ chứng kiến một cuộc đổi ngôi khi Chú khủng long tốt bụng đẩy Creed xuống vị trí thứ 4 để "lội ngược dòng" quay trở lại top 3 với 10,5 triệu USD doanh thu.
Những con số khiêm tốn từ các rạp chiếu cuối tuần qua được cho là hiệu ứng sớm từ "cơn bão" Star Wars: The Force Awakens - Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh sẽ đổ bộ cuối tuần này.
Siêu phẩm đang được các tín đồ yêu điện ảnh "sục sôi" chờ đợi và dự đoán sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục, bao gồm "đập tan" thành tích 208,8 triệu USD của Công viên kỷ Jura để trở thành bộ phim mở màn thành công nhất trong lịch sử phòng vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.