Phim mới của tài tử ‘Transformers’ chỉ bán được một vé duy nhất

05/04/2017 16:02 GMT+7

Doanh thu của bộ phim Man Down tại Anh khiến Paul Dergarabedian, chuyên gia phân tích của ComScore phải thốt lên rằng: ‘Việc mở màn này có thể được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới’.

Ngày 4.4, tờ Variety đưa tin bộ phim điện ảnh mới của nam diễn viên Shia LaBeouf đang trở thành nỗi thất vọng lớn của nhà sản xuất khi chỉ mang về 8,7 USD sau khi được công chiếu vào ngày 31.3 tại Anh. Số tiền này tương đương với một vé xem phim được bán ra trong suốt 3 ngày cuối tuần, con số thấp kỷ lục cho một tác phẩm điện ảnh.
Theo tờ Independent, tác phẩm Man Down chỉ được công chiếu duy nhất tại một rạp phim ở hạt Lancashire, phía tây bắc nước Anh. Tuy nhiên, việc ra mắt với quy mô hẹp như vậy cũng không thể thành lý do để bào chữa cho thành tích kém cỏi của Man Down tại xứ sở sương mù.
Man Down được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Venice năm 2015. Tháng 12.2016, bộ phim tiếp tục được ra mắt tại Bắc Mỹ, thu về hơn 450.000 USD. Tác phẩm hiện nhận mức điểm 15% trên chuyên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes và 5,9/10 trên IMDb. Đây là các số điểm cho một bộ phim từ trung bình đến thảm họa.
Tạo hình của Shia LaBeouf trong Man Down Ảnh: Lionsgate
Trong phim, Shia LaBeouf vào vai Gabriel Drummer, một cựu quân nhân bị rối loạn tâm lý sau khi trở về từ chiến trường Afghanistan. Phim được đạo diễn bởi Dito Montile, cha đẻ của tác phẩm A Guide to Recognizing Your Saints. Ngoài Shia, dàn diễn viên góp mặt trong phim bao gồm Gary Oldman, Jai Courtney và Kate Mara.
Kể từ sau khi nổi danh với các phim “bom tấn” như Transformers, Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull, Shia LaBeouf chuyển qua thử sức với những dự án phim độc lập nhưng phong độ diễn xuất của nam diễn viên không mấy ổn định.
Sau khi bị chê tơi tả với vai diễn trong The Company You Keep (2012) hay Charlie Countryman (2013), Shia Labeouf đã gỡ gạc lại phần nào hình ảnh của mình trong American Honey, tác phẩm được đánh giá cao trong mùa giải thưởng cuối năm 2016 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi Man Down ra mắt, Shia LaBeouf lại tiếp tục hứng màn công kích từ giới chuyên môn vì khả năng diễn xuất yếu kém của mình trong phim. 
Ngoài sự nghiệp thất thường, Shia LaBeouf còn khiến giới truyền thông chú ý vì đời tư lắm thị phi khi bị đi tù vì hành vi say xỉn, đánh người và những phát ngôn gây sốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.