Phim Lựa chọn số phận tập 2: Kẻ cho phá hoại mộ của bố Cường là ai?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/06/2020 09:19 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 2: Trang nhờ người ở nghĩa trang để ý xem ai là kẻ cho phá hoại mộ bố Cường; Có sự đấu đá ngầm trong nội bộ Viện kiểm sát; Mẹ Cường đến gặp sếp của con trai để cảnh cáo.

Phim Lựa chọn số phận tập 1 tối qua hé mở những rắc rối mà Cường (Hà Việt Dũng), đang làm thẩm phán gặp phải. Hiện tại anh đang “cầm trịch” xử một vụ án và gặp phải sự phản đối của những bên có liên quan trong phiên xử. Chưa hết, sau đó Cường cùng người yêu là Trang (Phương Oanh) đến thăm mộ bố anh ở nghĩa trang thì chứng kiến một kẻ lạ mặt đang đập phá mộ. Kẻ đó bỏ chạy, Cường đuổi theo nhưng không kịp. Về nhà Cường không dám nói với mẹ. Còn bà An (NSƯT Thanh Quý) thì nhắc nhở con trai nên ngồi yên ở vị trí hiện tại.

Trang nhờ người để ý xem kẻ nào phá hoại mộ bố Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có những diễn biến hé lộ thân thế của Trang là con gái trong gia đình khá giả. Cô có cậu em trai là Đức (Huỳnh Anh) khá ăn chơi, đàm đúm nên thường xuyên khiến bố bực mình. Trang hiện là chủ một trung tâm thể hình rất lớn còn Đức có vẻ là chủ một salon môtô. Trang và Cường hình như đã yêu nhau lâu năm nên Đức hay gọi Cường là anh rể. Thời điểm hiện tại có vài kẻ lạ mặt cũng đến gây rối tại trung tâm thể hình của Trang.

Người đàn ông lạ mặt xuất hiện nhìn Trang cười đểu....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 2 tối nay 18.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi mẹ Cường đến gặp một phụ nữ trung niên, hình như là sếp của con trai mình nhắc nhở: “Tôi biết lâu nay cô luôn ủng hộ thằng Cường nối nghiệp bố nó. Tiện đây tôi cũng nói luôn dù ngày xưa cô đối xử với ông Minh như thế nào, cô cũng đừng hi vọng thằng Cường sẽ trở thành người như cô mong muốn. Tôi là mẹ đẻ của nó nên cô không có quyền quan tâm hay hậu thuẫn nó”. Ở một diễn biến khác thì có cảnh vài nhân vật trong Viện kiểm sát đang to nhỏ với nhau việc Cường có thể được thăng chức: “Em làm sao bằng nó được anh. Bố nó là sếp cũ ở trong ngành còn bố em là sếp ở bên ngoài mà lại về hưu rồi”.

Mẹ Cường đến gặp sếp của con trai để nhắc nhở....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có cảnh Trang đến nghĩa trang nhờ người để ý xem ai là kẻ phá hoại mộ của bố Cường và sau đó xuất hiện một người đàn ông lạ mặt đi xe ô tô sang trọng nhìn Trang cười đểu….
Phim Lựa chọn số phận tập 2: Vì sao mẹ Cường lại đến nhắc nhở sếp của con trai? Giữa họ có mối quan hệ thế nào? Ai là kẻ cho phá hoại mộ của bố Cường và có mục đích gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.