Phim hài của Jim Carrey hút vé

18/11/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Dumb and Dumber To , bộ phim hài của Jim Carrey vừa ra rạp đã leo lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần rồi, theo AFP ngày 18.11.


Jim Carrey (trái) cùng bạn diễn Jeff Daniels trong Dumb and Dumber To - Ảnh chụp trailer phim

Trong phần tiếp theo của loạt phim Dumb and Dumber sau 20 năm ra mắt, Jim Carrey cùng bạn diễn Jeff Daniels song hành trên con đường phiêu lưu với những tình huống hài hước, đã mang về 36,1 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên.

Tuy nhiên, theo AFP thì phim này nhận được những lời phê bình không mấy thiện cảm của giới phê bình điện ảnh Mỹ. Trong đó có nhà phê bình cho rằng bộ phim quá nhạt nhẽo.

Đứng ở vị trí thứ hai là phim hoạt hình của Disney, Big Hero 6 kể về một cậu bé đầy tài năng trong lĩnh vực thiết kế robot trên hành trình cùng chú robot Baymax tìm kiếm nguyên nhân cái chết của anh cậu.

Phim này thu về 34,7 triệu USD trong tuần thứ hai công chiếu, nâng tổng cộng doanh thu cho đến nay là 110,3 triệu USD, một con số cực kỳ ấn tượng.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Interstellar của đạo diễn tài năng Christopher Nolan với sự góp mặt của hai ngôi sao Matthew McConaughey và Anne Hathaway xếp thứ ba với 28,3 triệu USD, nâng con số doanh thu trong hai tuần công chiếu là 96,9 triệu USD.

Xếp hạng tư là phim mới ra rạp Beyond the Lights, bộ phim tình cảm lãng mạn với ngôi sao Gugu Mbatha-Raw trong vai cô ca sĩ nhạc pop rơi vào cuộc tình với một sĩ quan cảnh sát do Nate Parker đóng, sau khi cô này định tự tử.

Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Gina Prince-Bythewood, thu về cho nhà sản xuất 6,2 triệu USD.


Gugu Mbatha-Raw (trái) và Nate Parker trong phim Beyond the Lights - Ảnh chụp trailer phim

Xếp thứ năm là Gone Girl - bộ phim trinh thám với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris và Tyler Perry..., chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Gillian Flynn kể về một người chồng bị tình nghi sau sự biến mất bí ẩn của vợ anh.

Trong tuần rồi, Gone Girl thu về 4,6 triệu USD và tổng cộng sau bảy tuần công chiếu, bộ phim này kiếm được cho nhà sản xuất 152,6 triệu USD.

Đứng thứ sáu là phim hài St. Vincent với sự tham gia của Bill Murray, Melissa McCarthy và Naomi Watts. Phim này thu được 3,77 triệu USD, kể về một cậu bé kết bạn với một cựu chiến binh cau có cạnh nhà.

Hạng bảy là Fury - bộ phim về Chiến tranh thế giới thứ hai của tài tử Brad Pitt. Phim này thu về 3,76 triệu USD trong tuần thứ năm công chiếu, nâng tổng số doanh thu là 75,89 triệu USD.

Tiếp theo là phim Ouija với 3 triệu USD. Ouija là bộ phim kinh dị siêu nhiên với nhóm thanh niên cố gắng nói chuyện với các hồn ma.

Nightcrawler tuần rồi chỉ thu về được hơn 2,9 triệu USD để đứng ở hạng chín. Trong phim, ngôi sao Jake Gyllenhaal thủ vai một tay phóng viên lang thang trên đường phố Los Angeles trong đêm để săn lùng những cảnh quay đẫm máu nhằm bán cho các đài truyền hình địa phương. Sau ba tuần ra rạp, doanh thu của Nightcrawler là 24,88 triệu USD.

Nằm cuối top 10 là bộ phim hài Birdman với sự góp mặt của ngôi sao Michael Keaton, thu về 2,5 triệu USD.

Tiến Dũng

>> Big Hero 6' vượt mặt 'Interstellar' để đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Phim 'Nightcrawler' càn quét phòng vé mùa Halloween
>> Phim kinh dị 'Ouija' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' tụt hạng, 'Fury' lên ngôi
>> Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.