Phim Đàn bà đã cũ tập 30: Li Li hoãn đám cưới?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/03/2020 09:35 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 30: Li Li không muốn Thành Luân kết hôn với mình chỉ vì cô giống người vợ đã mất của anh; Thế Phong muốn gặp Li Li lần cuối.

Phim Đàn bà đã cũ tập 29 tối qua có nhiều tình tiết mới khi Minh vẫn chưa hồi tỉnh. Nên mẹ anh từ Mỹ về đã quyết định đưa con trai sang Mỹ tìm thêm cơ hội. Châu Bùi và Gia Linh đều đau khổ khi biết rằng có thể sẽ không bao giờ được gặp lại Minh lần nữa. Gia Linh cũng rời khỏi nơi có nhiều ký ức buồn đau cùng Minh nhưng cô không biết đi đâu nên kéo vali đến nhà Dũng để xin ở tạm vì cô nghĩ Dũng có tình cảm với mình, là nơi ấm áp cô có thể dựa vào lúc cô đơn nhất.
Dũng khá khó xử trước sự xuất hiện của Linh vì trong nhà còn có Nguyên Lam. Dù lúc này Lam đi vắng. Anh cũng giải thích để Linh hiểu rằng lúc trước anh nói thích cô vì đầu óc đang không bình thường. Hơn nữa cuộc sống của anh và Lam hiện tại đang rất tốt vì sắp có con. Tuy nhiên Gia Linh vẫn “ăn vạ” ở lại. Dũng nấu cơm mời Gia Linh ăn rồi cô bật khóc khi nói về Minh người yêu đã mất khiến Dũng phải ôm cô an ủi… Đúng lúc Nguyên Lam về nhìn thấy nên hiểu lầm anh. Tất nhiên lúc này Gia Linh phải ra mặt giải thích và rời đi.

Thành Luân vẫn đợi Li Li ở nhà thờ để chờ giây phút làm lễ cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn hé mở một chi tiết quan trọng là Thành Luân kể cho Li Li nghe về người vợ bị bệnh ung thư và mất của anh vốn là diễn viên múa balê. Anh đưa Li Li xem ảnh của vợ và trông giống hệt Li Li. Anh cũng thú nhận rằng lúc đầu anh tìm đến gặp Li Li vì cô rất giống vợ mình nhưng sau này tình cảm anh dành cho cô là thật.
Phim Đàn bà đã cũ tập 29 có những diễn biến gây cấn hơn trong mối quan hệ giữa Thế Phong và Khánh. Trong khi Phong cùng mẹ đang ở Đà Lạt lo chuyện của Minh thì Khánh dọn về nhà mẹ ruột ở. Mẹ cô thấy con gái cứ trong trạng thái lo lắng nên gợi ý rằng nếu muốn biết sự thật Phong đang làm gì trên đó, ngủ với ai thì thuê thám tử… Và Khánh đã làm theo. Trong lúc ấy thì Thế Phong vẫn hẹn gặp Li Li mong cô ngưng cưới chồng và anh sẽ ly hôn Khánh. Thám tử đã theo dõi và ghi hình cuộc nói chuyện này. Khánh xem và rất tuyệt vọng. Cô lên Đà Lạt tìm Phong và đưa ra bằng chứng khiến Phong không thể giải thích gì thêm. Riêng về phần Li Li cô vẫn quyết liệt buông bỏ tình cảm với Phong để sống cuộc đời của mình và không chấp nhận những suy nghĩ chẳng mấy tốt đẹp của Phong.

Thế Phong vẫn đeo bám Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 30 tối nay 12.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 hé mở cuộc nói chuyện giữa Li Li và chồng sắp cưới: “Không hẳn là anh yêu em đâu. Trăng nơi đáy giếng, thấy bóng mà không thấy hình”. Nhưng Thành Luân vẫn khẳng định: “Anh biết. anh xin lỗi em. Ngày mai anh vẫn chờ em ở nhà thờ. Anh sẽ chờ em…”.
Trong một diễn biến khác thì Thế Phong vẫn chèo kéo Li Li, muốn gặp cô lần cuối: “Là tôi muốn gặp chị trước ngày mai. Tôi sợ ngày mai khi chị làm đám cưới rồi, tôi sẽ mất chị mãi mãi”. Nhưng nữ nhà văn tỏ ra hờ hững: “Chúng ta đã bao giờ có nhau đâu mà cậu sợ mất”.

Phong sợ mất Li Li khi cô làm đám cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 30: Li Li sẽ hoãn đám cưới? Thế Phong có còn cơ hội nối lại với Phương Khánh?
 

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 30

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.