Phiêu lưu đi tìm cái đẹp

31/01/2017 14:00 GMT+7

'Những trải nghiệm trong hành trình mới là điều chúng ta hướng tới, chứ không phải cái đích' - nhà thiết kế Phạm Thị Ngọc Anh chia sẻ về cuộc phiêu lưu của chị với thời trang 4 năm qua và đó cũng chính là ý tưởng để chị đặt tên cho bộ sưu tập độc quyền chia sẻ với Thanh Niên .

Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 1
Bộ sưu tập Phiêu lưu gồm hơn 20 mẫu thiết kế được Phạm Thị Ngọc Anh thực hiện trong 3 tháng mà chị ví như một cuộc hành trình của người đàn bà mạnh mẽ, thông minh, yêu đời, luôn muốn tìm hiểu thế giới xung quanh. Để có chất liệu làm nên chuyến phiêu lưu ấy, nhà thiết kế với hơn 19 năm sống ở Thụy Sĩ đã đi tìm mua vải và phụ kiện từ 3 năm nay ở những vùng đất mà chị có dịp đặt chân đến như Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Nhật… Và không thể thiếu những chất liệu vải ở Việt Nam trong những lần về thăm quê hay chụp hình cho bộ sưu tập mới.
“Ở mỗi nơi tôi đi qua, tôi góp nhặt một chút đem về rồi “biến hóa” chúng thành cái của riêng mình. Tất nhiên “bóng dáng” văn hóa Việt Nam vẫn là nền tảng. Từ những trải nghiệm đó, cộng thêm kiến thức từ sách báo, trên mạng cho tôi thêm nhiều hứng thú với thời trang. Tôi gọi đó là chuyến phiêu lưu của một người đàn bà Việt đi tìm cái đẹp, tìm giá trị riêng cho bản thân mình ở bất cứ nơi đâu trên thế giới”, nhà thiết kế chia sẻ.
Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 2
Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 3
Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 4
Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 5
Phiêu lưu đi tìm cái đẹp 6
Giám đốc sáng tạo: Eduard Kazanov
Stylist: Betty Pallard
Ảnh: Thiên Hùng
Make up: Hương Giang
Người mẫu: Ngọc Anh Nana
Trợ lý: Lê Hằng & Huyền Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.