phiền hà

Không chỉ là hình thức

Không chỉ là hình thức

0
Kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 (SIPAS 2017) lần đầu tiên được công bố cho thấy, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính chung của cả nước đạt tới 80,09%.
 Phiên họp do lãnh đạo tỉnh Hậu Giang chủ trì, thành phần tham dự phải đúng theo quy định  /// Ảnh: Quang Minh Nhật

Hậu Giang chấn chỉnh lề lối làm việc

1
Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang vừa ban hành các công văn nhằm chấn chỉnh việc thực hiện quy chế làm việc và tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước trên toàn địa bàn.
Ứng dụng công nghệ thông tin để giảm phiền hà cho dân

Ứng dụng công nghệ thông tin để giảm phiền hà cho dân

1
Công an TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa triển khai phần mềm đăng ký lưu trú qua mạng internet, nhằm giúp các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn khỏi tốn thời gian đến đăng ký trực tiếp tại công an phường sở tại.
Xem lại việc kết nối 2 nhà ga của sân bay Nội Bài

Xem lại việc kết nối 2 nhà ga của sân bay Nội Bài

3

Sau khi nhà ga T1 và T2 của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài - Hà Nội (sân bay Nội Bài) được đưa vào sử dụng trong tháng 1.2015, bên cạnh nhiều tiện ích mang lại cho hành khách, việc kết nối giữa hai nhà ga này với khoảng cách khá xa nên còn bất tiện.

Phải hành động cụ thể

Phải hành động cụ thể

0
Bài viết Cần chấm dứt ngay tình trạng gây phiền hà cho dân đăng trên Thanh Niên ngày 11.12 đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc.