Phiên bản hoàn hảo: Mỹ Tâm đòi bỏ tiền túi thưởng bù cho hai thí sinh

04/05/2017 11:08 GMT+7

Quá 'cuồng' tố chất nghệ sĩ của cậu bé Thiên Khôi nhưng cũng rất khâm phục tài năng cover cực chất của đôi thí sinh Đoan Trang - Ngọc Tâm, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng đã đưa ra quyết định đặc biệt.

Trong tập 9 Phiên bản hoàn hảo, khán giả đã bắt gặp một vị khách mời vô cùng trẻ trung và vui nhộn đó là “chàng trai Nhân Mã” Thanh Duy Idol. Anh xuất hiện trong trang phục vest màu hồng pastel được tiết lộ là tự đặt may để tham gia chương trình, ngồi cạnh thần tượng Mỹ Tâm. Không dừng lại đó, Thanh Duy còn bày tỏ sự hâm mộ bằng cách biểu diễn ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu với phần lời tiếng Anh do bản thân tự viết khiến “chị Đẹp” thích thú.
Sau 4 tiết mục của các thí sinh, ban giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời Thanh Duy đã chọn cậu bé “Maika” Thiên Khôi, Đoan Trang và Ngọc Tâm vào vòng Tỏa sáng.
Mở màn cho vòng thi cuối, Thanh Duy trình diễn hit Ha ha ha với những vũ đạo cực đáng yêu. Sau đó, nam ca sĩ lựa chọn Thiên Khôi thể hiện trước vì cho rằng cậu bé có phong thái biểu diễn giống mình.
Đoan Trang - Ngọc Tâm mashup hai bản hit đình đám Sugar của Maroon 5 và Marry you của Bruno Mars theo phong cách pop
Thiên Khôi là thí sinh từng gây sốt tại chương trình Người hùng tí hon mùa đầu tiên và được mọi người gọi là “hot boy nhí” bởi ngoại hình hút sân khấu. Trở lại với Phiên bản hoàn hảo, cậu bé khiến giám khảo Mỹ Tâm và Thanh Duy “phát cuồng” bởi phong cách trình diễn đặc biệt, sự hồn nhiên khi cover ca khúc nhạc Pháp Papa theo phong cách Jazz. Sau khi được chọn, Thiên Khôi mashup thêm hit Lollipop của 2NE1 và Big Bang với vũ đạo dễ thương riêng biệt.
“Cậu bé sắc màu” Thiên Khôi với ''mái tóc Maika'' khiến giám khảo Mỹ Tâm và Thanh Duy hâm mộ đòi làm “fan cứng” 
Đoan Trang - Ngọc Tâm khiến cả khán phòng “tan chảy” khi mashup hai bản hit đình đám Sugar của Maroon 5 và Marry you của Bruno Mars theo phong cách pop. Với chất giọng truyền cảm và bè phối hòa quyện, cặp thí sinh đem đến phần trình diễn ngọt ngào. Tiếp đến, Đoan Trang - Ngọc Tâm hòa giọng hát trong bản cover sôi động với phần nhạc phối mới lạ và Thanh Duy đã hào hứng đứng lên nhún nhảy theo phần trình diễn.
Quang Dũng cho rằng cả hai tiết mục đều xuất sắc. Về cặp đôi Đoan Trang - Ngọc Tâm, đạo diễn Mỹ nhân kế nói cả hai đã làm anh rất ngạc nhiên khi “lột xác” hoàn toàn so với vòng đầu. Còn về cậu bé “Maika”, Quang Dũng cho rằng thí sinh nhí hát như ca sĩ đã đi hát nhiều năm. Tiếp đến, Mỹ Tâm “đau đầu” trước sự lựa chọn giữa hai tiết mục “ngang tài ngang sức” nên chị đề nghị có ngoại lệ, trao hai giải nhất tuần cho các thí sinh. Thậm chí, nữ giám khảo cho biết sẽ “bù tiền” nếu phải trao hai giải quán quân khiến cả phim trường phấn khích.
Cuối cùng, trước sự “căng não” khi phải lựa chọn giữa hai tiết mục xuất sắc, “ông vua sắc màu” Thiên Khôi và cặp đôi Đoan Trang - Ngọc Tâm đều được nhận giải nhất tuần với 30 triệu đồng.
Thanh Duy trình diễn lại bản hit Ha ha ha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.