Phi Thúy Hạnh bất ngờ "tái ngộ" Sài Gòn

03/07/2012 18:50 GMT+7

(iHay) Tối 2.7, iHay.vn bất ngờ phát hiện nữ ca sĩ Phi Thúy Hạnh tại phòng trà Phong Nguyệt (Q.3, TP.HCM)

(iHay) Hôm 2.7, iHay bất ngờ gặp lại nữ ca sĩ Phi Thúy Hạnh tại phòng trà Phong Nguyệt (Q.3, TP.HCM) sau thời gian dài vắng bóng ở Sài Gòn. Nữ ca sĩ tạo dấu ấn với ca khúc Người về từ lòng đất này tiết lộ chị sẽ “cắm rễ” tại đây, chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Được biết sau thời gian lưu diễn tại Mỹ, Phi Thúy Hạnh đã trở về Đà Nẵng để nghỉ dưỡng và quyết định bỏ nghề, không đi hát nữa.

“Nhưng rồi tôi lại chịu không nổi vì… quá nhớ nghề. Tối nào không ra đường, không đi hát thiệt không chịu được”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Nữ ca sĩ Phi Thúy Hạnh xuất hiện tại phòng trà Phong Nguyệt tối 2.7 - Ảnh: Phòng trà cung cấp

Chính vì thế, Phi Thúy Hạnh đã quyết định trở lại Sài Gòn và lần này là “trở lại luôn”. Nghĩa là chị sẽ đi hát thường xuyên tại các phòng trà ở Sài Gòn trong thời gian tới.

“Tôi dự định sẽ đi hát trong khoảng nửa tháng đến một tháng cho cổ họng mềm ra, giọng hát ngọt ngào trở lại rồi mới tính chuyện làm liveshow phòng trà cùng những người bạn, người em từng cộng tác ngày trước. Nhưng trước mắt thấy tình hình phòng trà vắng khách quá, lại hay có mưa vào buổi tối nên để xem tình hình như thế nào rồi mới quyết định được”, Phi Thúy Hạnh chia sẻ.

Chị cũng tiết lộ rằng buổi diễn tại phòng trà Phong Nguyệt chỉ là "khúc dạo đầu bôi trơn" và để cổ họng “vỡ ra”. Tối nay 3.7, chị mới chính thức có buổi diễn đầu tiên tại phòng trà Da Vàng (Q.3, TP.HCM) và sau đó sẽ đi diễn hàng đêm tại các phòng trà khác ở Sài Gòn.

Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.